Apple tung iPhone X đã mở khóa, có thể đặt mua online

Google News

Ngay từ hôm nay, những ai có nhu cầu mua iPhone X đã có thể đặt mua online trực tiếp trên website chính thức của Apple.

Là siêu phẩm hoàn toàn mới từ Apple, iPhone X cho phép người dùng đặt mua trước từ 27/10 nhưng đến 3/11 thì smartphone này mới chính thức lên kệ ở một số quốc gia trên thế giới.
Đến nay, iPhone X đã được bán chính thức tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, tuy nhiên Việt Nam và một số quốc gia khác thì hiện vẫn chưa mua được iPhone X phân phối chính hãng.
Tuy nhiên, một tin vui đối với người dùng muốn sở hữu iPhone X tại Việt Nam là không cần chờ đợi đến ngày bán ra chính hãng tại Việt Nam (dự tính đến đầu năm 2018), thì ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể đặt mua online iPhone X phiên bản đã mở khóa mạng từ chính Apple.
 iPhone X có sẵn bản đã mở khóa mạng cho người dùng trên toàn thế giới có thể đặt mua online
Theo đó, trên website chính thứ của "Quả táo cắn dở", bên cạnh iPhone X được bán theo các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile, hoặc Verion thì người dùng còn có thêm lựa chọn "iPhone X SIM-free". Phiên bản iPhone X đã mở khóa mạng - hay bản quốc tế có thể sử dụng với bất cứ nhà mạng nào tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới.
Khi đã đặt hàng thành công, thì trong thời gian 5 ngày làm việc, chiếc iPhone X đúng màu sắc, phiên bản bộ nhớ sẽ có mặt tại nhà bạn - rất nhanh chóng phải không?
Không những thế, iPhone X bản đã mở khóa mạng còn được cho là sẽ có mức giá rẻ hơn, đồng thời lại có đầy đủ các chức năng như một chiếc điện thoại iPhone X chính hãng. Ngoài ra, đối với một số quốc gia như Việt Nam thì đây cũng là cách nhanh nhất để sở hữu iPhone X chính hãng.
Các thông báo gần đây từ Apple cho biết hãng công nghệ đã và đang tiến hành sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Chính vì thế, mặc dù có số lượng lớn nhu cầu nhưng Apple vẫn có khả năng đáp ứng, chứ không phải do lượng cầu iPhone X giảm.
Theo Nguyễn Oanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)