5 smartphone từ thương hiệu "tay ngang"

Google News

Những chiếc điện thoại thông minh mang trên mình các thương hiệu không sản xuất điện thoại như đồng hồ, loa, card đồ hoạ...thậm chí còn đến từ công ty thức ăn nhanh.

1. Razer Phone: smartphone cho gamer
Razer Phone đã được ra mắt chính thức vào ngày 17/11/2017. Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ giây phút này, khi lần đầu tiên Razer làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game trên mobile.
 Razer Phone được xem là model chuyên dụng cho việc chơi game.
Máy trang bị chip Snapdragon 835, con chip mạnh mẽ nhất hiện nay dành cho Android. Ngoài ra viên pin 4.000 mAh của Razer Phone sẽ giúp người dùng chơi game lâu hơn. Razer phone sở hữu bộ camera kép 12 MP ở phía sau với khẩu độ lần lượt là f/1.75 và f/2.6. Phía trước máy cũng được trang bị camera selfie 8 MP.
2. Casio G'zOne: smartphone đồng hồ
Đến từ thương hiệu đồng hồ nổi danh "nồi đồng cối đá", vì thế smartphone này cũng hướng tới sự bền bỉ. Thiết kế góc cạnh hầm hố, khả năng chống chịu ở điều kiện khắc nghiệt, trang bị GPS cùng các phần mềm hỗ trợ đi rừng khiến model này rất được các phượt thủ yêu thích.
Smartphone từ Casio lại hướng tới những phượt thủ với sức bền và nhiều ứng dụng định vị đi kèm. 
Cụ thể Casio G’zOne được ghi nhận có khả năng chống bụi theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ. Nghĩa là với cát, bụi, bức xạ mặt trời, rung động mạnh… máy hoàn toàn chẳng hề hấn gì.
Tuy có vẻ ngoài hầm hố, khoẻ khoắn nhưng cấu hình của máy chỉ ở mức phổ thông để có thể tiết kiệm năng lượng cho những chuyến đi dài. Từ năm 2011, Casio đã ra mắt năm model của dòng máy "siêu trâu" này.
3. Marshall London: Smartphone cho rocker
London, smartphone ra đời bởi hãng sản xuất loa chuyên dụng cho những tour diễn rock lớn nhất thế giới. Vì thế Marshall London có thiết kế đậm chất rock của vương quốc Anh. Mặt lưng làm từ nhựa giả da, các nút bấm, phím âm lượng làm từ kim loại mạ màu vàng. Ngoài ra model này hỗ trợ nghe nhạc với một nút khởi động trình phát nhạc nhanh, hai cổng audio 3,5 mm, trang bị hai loa lớn...
Marshall London có thiết kế hoài cổ bên cạnh đó khả năng chơi nhạc chất lượng cao. 
Model này không quá chú trọng tới cấu hình mà hướng tới hiệu năng phát nhạc chip âm thanh từ Wolfson, một hãng sản xuất chip khá nổi tiếng.
Hiện tại Marshall chỉ mới ra đời một model Marshall London duy nhất và đã ngừng sản xuất.
4. KFC: "Smartphone gà rán"
Mẫu smartphone này được xem là sản phẩm kỷ niệm 30 năm thương hiệu KFC có mặt tại thị trường Trung Quốc, nên nó chỉ được bán độc quyền tại quốc gia này với số lượng máy chỉ vào khoảng 5.000 chiếc.
 KFC kỷ niệm 30 năm thành lập của mình bằng việc đặt hàng sản xuất mẫu smartphone mang thương hiệu của mình.
Chiếc điện thoại này là một biến thể của Huawei Enjoy 7 Plus, thậm chí thiết bị còn giữ nguyên thương hiệu Huawei ở cả mặt trước và mặt sau.
5. CAT: Smartphone công trường
Thương hiệu Caterpillar có lịch sử 92 năm tồn tại. Hãng này có mạng lưới sản phẩm khá rộng, bắt đầu với máy móc, động cơ cho các ngành công nghiệp nặng đến dịch vụ bảo hiểm, tài chính và gần đây là thời trang.
Caterpillar là công ty đa ngành nghề từ máy móc, cơ khí, thời trang cho đến smartphone. 
Chưa dừng lại ở đó, CAT đã trình làng smartphone đầu tiên của mình vào năm 2014. Từ đó đến nay hãng liên tục ra mắt những model "nồi đồng cối đá" phục vụ cho nhu cầu sử dụng tại các công trường khắc nghiệt.
Hiện tại CAT đã cho ra đời 9 smartphone và đang dần trang bị thêm nhiều công nghệ mới bên cạnh khả năng chống chịu vốn có của mình.
Theo Xuân Tiến/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)