Tuyệt chiêu chống “yêu râu xanh” khi chơi Noel

Google News

(Kiến Thức) - Những tên dê xồm thường lợi dụng đêm hội đông người để hoạt động. Vì vậy các bạn nữ cần "thủ" vài chiêu chống yêu râu xanh khi đi chơi Giáng sinh. 

Các hoạt động vui chơi giải trí của  lễ Giáng sinh thường kết thúc vào thời gian khá muộn. Ở nơi cộng cộng những lúc này thường tụ tập rất đông người và đây là điều kiện thuận lợi cho các gã dê xồm ra tay. Để tận hưởng hết cuộc vui mà không bị quấy rối tình dục, các bạn nữ không nên đi một mình và nếu về khuya, tốt nhất nên nhờ bạn bè đưa về nhà để tránh nguy hiểm.
Trường hợp bạn đi đến một tụ điểm tổ chức  lễ hội Noel một mình, hãy làm quen với các nhóm bạn nữ khác hoặc đi gần với họ như người trong nhóm để chống yêu râu xanh. Như vậy, bạn sẽ tạo được một mối liên kết để tự bảo vệ bản thân và thậm chí giúp bảo vệ những người xung quanh, tránh sự tấn công của những tên dê cụ.
tuyet chieu chong yeu rau xanh khi choi Noel hinh anh 1
 Các địa điểm vui cho đêm Giáng Sinh thường khá đông đúc nên các bạn trẻ cần phải cảnh giác với những tên "dê xồm".
Ngoài ra, để không kích động những kẻ có máu dê làm liều, tốt nhất bạn đừng ăn mặc quá gợi cảm khi đi chơi đêm ở chốn chen chúc đông người, nhất là khi không có các bạn trai đi cùng bảo vệ. 
Mời các bạn xem clip phòng chống "yêu râu xanh":

Đêm Giáng sinh, mọi ngả đường đều đông đúc, nhiều khi cũng khó tránh bị động chạm khi bạn đang cố len trong đám đông. Nếu tên dê xồm mới dừng lại ở mức độ cố tình va chạm cơ thể nhưng chưa lộ liễu, chưa đụng vào những vùng nhạy cảm thì bạn có thể thay đổi vị trí. Hãy tránh xa kẻ đó, đồng thời nhìn thẳng vào mắt hắn, cho thấy thái độ cảnh báo của bạn.

Theo kinh nghiệm chống yêu râu xanh mà một số bạn gái chia sẻ, khi kẻ sàm sỡ đã được cảnh cáo bằng thái độ mà vẫn tiếp tục hành động trắng trợn, họ giẫm thật mạnh vào chân hắn kèm theo ánh mắt giận dữ với thông điệp: "Nếu còn tiếp tục thì sẽ lãnh hậu quả".
tuyet chieu chong yeu rau xanh khi choi Noel hinh anh 2
 Nên hãy cảnh giác với những tên "yêu râu xanh" luôn rình rập bạn ở mọi nơi.

Với những trường hợp tên "dê xồm" tỏ ra không sợ, lộ rõ ý định tấn công bạn, lúc này biện pháp hay nhất là dùng loa "miệng" để tất cả những người bên cạnh bạn biết và can thiệp. 

Điều cần thiết với bạn khi đi chơi Noel là luôn để số điện thoại của người thân gần nhất đến trợ giúp bạn nếu có tình huống xấu xảy ra.
Mời các bạn xem clip "những địa điểm vui chơi Hà Nội rực rỡ đón Giáng Sinh":

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)