Tại sao ĐT Việt Nam được tin sẽ đả bại Indonesia tối nay?

Google News

(Kiến Thức) - Một chiến thắng trước Indonesia là điều rất nhiều người dự đoán bởi ĐT Việt Nam được tiếp sức bởi hơn 40.000 CĐV nhà và có sự phục vụ của các cầu thủ chủ chốt.  

19h tối nay (7/12) trên SVĐ QG Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt về đầy quan trọng với đối thủ là ĐT Indonesia. Tỷ số của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp vào chung kết AFF Cup 2016 của cả hai đội, vậy nên trước khi lâm trận cả hai đội đều có sự cẩn trọng nhất định.
Như đã biết, ĐT Việt Nam đã để thua 1-2 trong trận bán kết lượt đi trên đất Indonesia, đây là kết quả khiến nhiều NHM cũng như các chuyên gia bóng đá lo lắng về tấm vé đi tiếp cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, mọi thứ chưa phải là chấm hết bởi chỉ cần một bàn thắng trên sân Mỹ Đình vào tối nay và không để thủng lưới thì ĐTQG Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp để đến được với trận chung kết.
Tai sao DT Viet Nam duoc tin se da bai Indonesia toi nay?
Công Vinh và các đồng đội khá tự tin trước khi nhập cuộc. 
Một chiến thắng cho ĐT Việt Nam là điều rất nhiều người dự đoán bởi đoàn quân của HLV Hữu Thắng được tiếp sức bởi hơn 40.000 CĐV trên sân nhà và hơn hết ông có sự phục vụ trở lại của trung vệ Đình Luật, người đã phải vắng mặt ở trận bán kết lượt đi do án phạt, cũng như các cầu thủ chủ chốt khác như Công Vinh, Xuân Trường...  
Không chỉ có NHM mà chính các chuyên gia bóng đá cũng tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại trận chung kết. Mới đây, HLV Calisto - người đã từng đưa ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 - chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong trận bán kết AFF Cup vào tối 7/12. Tôi tin. Chúng ta (tuyển Việt Nam) có thể làm được. Chúc may mắn, Việt Nam".
Tai sao DT Viet Nam duoc tin se da bai Indonesia toi nay?-Hinh-2
 ĐT Việt Nam và sự kỳ vọng của hàng vạn con tim nơi NHM.
Nhận định về trận đấu này, BLV Vũ Quang Huy cho biết trên Thethao247: “ĐT Việt Nam nhận trận thua ở lượt đi nhưng tôi có niềm tin vào một trận lượt về khởi sắc của toàn đội. Lợi thế sân nhà, cổ động viên nhà sẽ là điều kiện để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tự tin hướng đến kết quả thuận lợi. 2-0 là tỷ số tôi dự đoán.”
Một phần nữa khiến NHM thêm tin tưởng vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam đó là dự đoán của một số phần mềm máy tính. Cụ thể, hệ thống dữ liệu máy tính cũng tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng để đi tiếp thông qua các thông số thu thập.
Theo đó, máy tính nhận định Việt Nam có 56,6% cơ hội chiến thắng; khả năng hòa 37,4%, và cơ hội cho Indonesia chỉ là 6%. Máy tính cũng đưa ra dự đoán 68% khả năng trận đấu có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Điều này cho thấy ĐT Việt Nam đang được đánh giá rất cao ở trận tới. (trích Vietnamnet).
Với rất nhiều sự tin tưởng từ NHM đến các chuyên gia bóng đá, liệu ĐT Việt Nam có lách qua khe cửa hẹp để có mặt tại trận chung kết AFF Cup 2016? Tất cả sẽ có câu trả lời sau 90 phút trên SVĐ QG Mỹ Đình vào tối ngày 7/12.
Dự đoán tỷ số trận bán kết lượt về AFF Cup 2016:
ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Indonesia
Thiên Anh

Bình luận(0)