Hoàng Thịnh lỡ trận gặp Indonesia vì chấn thương

Google News

HLV Hữu Thắng phải tìm người đá cặp với Xuân Trường trong khi Hoàng Thịnh vẫn bị đau cơ, khó có thể ra sân ở trận gặp Indonesia.

17h chiều 6/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về gặp Indonesia (19h ngày 7/12).
Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng sẽ không có đội hình mạnh nhất khi chấn thương của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chưa kịp bình phục.
Trong buổi tập chiều 6/12, tiền vệ người Nghệ An chỉ có thể đi bộ và chạy nhẹ cùng bác sĩ. Anh cho biết cơ khép háng vẫn bị đau mỗi khi vận động mạnh. Bác sĩ đội tuyển nói chấn thương của Thịnh không nặng nhưng cần nhiều thời gian mới có thể hồi phục.
Trước đó, Hoàng Thịnh tái phát chấn thương trong một buổi tập ở TP.HCM nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Do đó, ở trận đấu trên sân của Indonesia, HLV Hữu Thắng đã xếp Văn Thắng đá cặp tiền vệ cùng Xuân Trường. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời khi trong tay vị HLV sinh năm 1971 không còn một tiền vệ phòng ngự đích thực nào.
Hoang Thinh lo tran gap Indonesia vi chan thuong
Hoàng Thịnh chỉ có thể chạy nhẹ và không thể tập với bóng trước trận bán kết lượt về gặp Indonesia. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng đây là chiêu giấu "con bài tẩy" của HLV Hữu Thắng. 
Sự vắng mặt của Hoàng Thịnh sẽ khiến những tính toán nhân sự của HLV Hữu Thắng phải thay đổi. Trong tình thế không có tiền vệ phòng ngự trong tay, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng có thể đôn Ngọc Hải lên đá vị trí này. Thay vào đó, cặp trung vệ sẽ là Đình Luật - Tiến Dũng hoặc Đình Luật - Tiến Thành.
Đội hình chính đội tuyển Việt Nam ra sân trong trận gặp Indonesia sẽ được công bố vào đầu giờ chiều nay.
Trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra tối 7/12 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Do đã thua 1-2 ở lượt đi, thầy trò Hữu Thắng buộc phải thắng 1-0 hoặc chênh lệch 2 bàn cách biệt nếu để đối phương ghi bàn, mới có thể giành quyền vào chung kết.
Hồi SEA Games 28 năm 2015, Hoàng Thịnh cũng từng phải chia tay đội vì bị gãy xương sườn ở một trận đấu giao hữu.
Theo Tùng Lê/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)