Sự thật bất ngờ ảnh gái trẻ ôm nhau ở ga tàu

Google News

(Kiến Thức) - Bạn sẽ không bao giờ đoán được lý do tại sao bức ảnh hai cô gái ôm nhau lại gây sốt nếu không đọc đến dòng chú thích cuối cùng. 

Một người đàn ông Brazil tên Nelson Felippe đăng tải hình ảnh mình chụp được tại ga tàu điện ngầm vào ngày 8/4 vừa qua. Trong ảnh là hai cô gái đang ôm nhau rất thân mật, một người thậm chí còn được Nelson cẩn thận làm mờ mặt.
Su that bat ngo anh gai tre om nhau o ga tau
 Bức ảnh gây hiểu nhầm về đối tượng chỉ trích của Nelson.
Nelson đăng tải bức ảnh với lời mở đầu: "Tôi không có thành kiến. Tôi nghĩ mọi người có thể làm bất cứ điều gì họ muốn với cuộc sống của họ. Nhưng tôi thấy thật vô lý khi tôi bị buộc phải chứng kiến cảnh tượng như thế này".
Sau đó Nelson có phần bức xúc hơn: "Mọi người làm gì lúc riêng tư là chuyện của họ, nhưng khi đó là nơi công cộng thì việc họ làm sẽ gây ảnh hưởng đến tôi. Tôi từ chối nhìn cảnh tượng như thế này và không muốn coi nó là chuyện bình thường".
Su that bat ngo anh gai tre om nhau o ga tau-Hinh-2
Dòng trạng thái đi kèm của Nelson. 
Khi đọc đến những dòng này, hầu hết cư dân mạng đều nghĩ rằng Nelson đang chỉ trích hành động ôm nhau thân mật như chốn không người của hai cô gái. Nelson còn bày tỏ phẫn nộ hơn khi viết: "Họ đang thách thức các quy định xã hội và điều đó có thể gây nguy hiểm. Nếu bi kịch xảy đến, hay tệ hơn là ai đó phải chết thì sao? Ai sẽ là người nhận trách nhiệm? Điều tệ nhất là trẻ con sẽ bắt chước theo".
Su that bat ngo anh gai tre om nhau o ga tau-Hinh-3
 Đối tượng thực sự là thanh niên dẫm lên vạch vàng an toàn.
Tuy nhiên, đến những dòng cuối cùng Nelson khiến mọi người ngã ngửa. Anh ta viết: "Điều gì sẽ xảy ra nếu một đứa trẻ nhìn thấy cảnh này mỗi ngày? Chúng sẽ nghĩ rằng việc đứng đợi tàu trên vạch vàng là chuyện bình thường. Vì vậy, đừng hành động như anh chàng kia, hãy làm theo hai cô gái".
Hóa ra, Nelson bức xúc vì hành động đứng trên vạch vàng ở ga tàu điện ngầm của thanh niên cuối ảnh. Vạch vàng là giới hạn an toàn của các hành khách, đứng quá vạch có thể gây ra những nguy hiểm không ngờ. Bức ảnh gây hiểu nhầm của Nelson đã thu hút hơn 7000 lượt like, gần 3000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận. Con số vẫn tiếp tục tăng vì rất đông người không bao giờ đoán được lý do bức ảnh lại trở nên nổi tiếng như thế. 
Đinh Ngân (theo Boredpanda)

>> xem thêm

Bình luận(0)