Nữ cảnh sát đóng giả người yêu để cứu người đàn ông tự tử

Google News

Một nữ cảnh sát xinh đẹp Đài Loan đã phải đóng giả làm người yêu người đàn ông 40 tuổi để giúp ông ta bỏ ý định tự tử.

Hôm qua (7/12), một trường hợp tự tử hiếm đã gặp xảy ra tại Đài Loan: Một người đàn ông buồn bã vì không tìm thấy bạn gái đã trèo ra bên ngoài tầng sáu của một tòa nhà và đòi nhảy xuống. Người đàn ông này họ Wu 40 tuổi đến từ Cao Hùng, Đài Loan. Để cứu người đàn ông, nữ cảnh sát xinh đẹp đã đóng giả làm người yêu ông ta. Cho dù không ai hiểu chuyện phải làm gì nhưng họ biết khi làm điều này, ít nhất họ có thể cứu được một mạng người.
 Nữ cảnh sát đóng giả làm người yêu để cứu người đàn ông tự tử.
Khi người đàn ông định nhảy xuống, cảnh sát đưa cho Wu chiếc điện thoại của bạn gái ông ta và nói rằng, cô ấy đang khóc và muốn anh trèo vào trong để nói chuyện.
Theo NetEase đưa tin, lúc đầu người đàn ông tên Wu đã có ý định trèo vào bên trong tòa nhà, nhưng bằng cách nào đó, ông đã phát hiện ra đó không phải bạn gái của mình mà một nữ cảnh sát tên là Zheng đã bí mật đóng giả và khóc để đánh lừa ông ta.
Mặc dù kế hoạch thất bại nhưng nhân viên cảnh sát đã kịp túm được Wu trước khi ông ta nhảy xuống và giải cứu an toàn. 
Cuối cùng, mặc dù kế hoạch thất bại nhưng nhân viên cảnh sát đã kịp túm được Wu trước khi ông ta nhảy xuống và giải cứu an toàn. Trước đó vào tháng 8, cảnh sát ở tỉnh Giang Tô cũng từng giải cứu một phụ nữ có ý định nhảy lầu tự tử bằng cách nói chuyện qua điện thoại với người phụ nữ này trong 50 phút để đánh lạc hướng cho những người còn lại tìm cách vào trong nhà để cứu cô ta.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)