Nam sinh rủ nhau căng chăn cứu bạn gái tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Lo sợ cô bạn gái nhảy lầu tự tử, hàng chục nam sinh đã rủ nhau căng các tấm chăn thay cho đệm cao su, bảo vệ cô gái.

Theo Shanghaiist, trong giờ nghỉ trưa của trường Đại học Dân tộc Yunchuan, phía Tây Bắc Trung Quốc ngày 23/4, một nữ sinh viên đã được phát hiện có ý định nhảy lầu tự tử
Ngay sau khi phát hiện, cô gái trèo lên mái khu ký túc xá cao 10 tầng, các sinh viên khác đã hô hoán và tìm cách cứu cô gái cạn nghĩ này. Ngay lập tức, hàng chục nam sinh đã tập trung dưới sân trường, rủ nhau mang chăn, mền... căng ra, chồng lên nhau để tạo ra những tấm đệm tự chế, đề phòng cô gái nhảy xuống đất. 
Nam sinh ru nhau cang chan cuu ban gai tu tu
Một nữ sinh được phát hiện trèo lên mái của ký túc xá cao 10 tầng và có ý định tự tử. 
Theo một sinh viên tên Zhang Ming, ngay sau khi phát hiện cô gái định tự tử, nhóm nam sinh đã nhanh chóng di chuyển hết toàn bộ số xe đạp ở bãi đậu bên dưới và lấy khoảng 20 tấm chăn, mền căng ra và nhắc nhở nhau tập trung, quan sát kĩ để đỡ được cô gái nếu như cô ta có nhảy xuống.
Nam sinh ru nhau cang chan cuu ban gai tu tu-Hinh-2
 Hàng chục nam sinh có mặt ở bên dưới, căng chăn, mền để thay cho tấm đệm nhảy chuyên dụng.
Vài chục phút sau, nhân viên cứu hoả có mặt ở hiện trường và đặt một tấm đệm nhảy tiêu chuẩn. Cô nữ sinh cạn nghĩ cuối cùng cũng được đưa xuống an toàn nhờ sự trợ giúp của một giáo viên. Cô gái này được xác định là sinh viên năm nhất, có ý định tự tử vì thất tình. 
Nam sinh ru nhau cang chan cuu ban gai tu tu-Hinh-3
 Mọi người đều lo lắng, nhắc nhở nhau tập trung để đề phòng cô gái nhảy xuống. 
Vụ việc được tường thuật, đưa tin trên mạng. Nhiều sinh viên, bạn trẻ đã rất cảm kích với hành động của nhóm nam sinh cố gắng bảo vệ cô gái định tự tử. Họ đặt biệt danh cho những người này là "Quilt brothers" - tạm dịch là "Anh em chăn". Dù không chắc cách làm của họ có thể đảm bảo an toàn, giữ được mạng sống cho cô gái nhưng hành động của họ vẫn là rất kịp thời, thể hiện sự quan tâm, lo lắng.
Nam sinh ru nhau cang chan cuu ban gai tu tu-Hinh-4
 Bãi đỗ xe ở bên dưới nơi cô gái định nhảy xuống được giải toả nhanh chóng. 
Nam sinh ru nhau cang chan cuu ban gai tu tu-Hinh-5
 Các nam sinh căng chăn đứng bên dưới nơi cô gái định nhảy xuống cho đến khi xe cứu hoả có mặt tại hiện trường. 
Tháng trước, một sinh viên 21 tuổi của một trường đại học ở Hàng Châu được phát hiện định nhảy từ tầng tư của một toà nhà trong trường. Sinh viên này được cho là định kết thúc đời mình sau khi bị một cô gái từ chối lời tỏ tình. May mắn thay, sau khi nhảy xuống đất, nam sinh này vẫn sống sót, mặc dù bị gãy nhiều xương ở dọc cánh tay, chân của mình. 
T.A (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)