"Mẫu già" U40 tuyệt vọng khi tìm ý trung nhân nên tự cưới chính mình

Google News

Bước sang tuổi 40 nhưng chưa tìm thấy một người đàn ông nào phù hợp cho mình, cô người mẫu quyết định tự tổ chức lễ cưới không có chú rể.

Tổ chức lễ cưới không có chú rể, nhưng không vì vậy mà làm sơ sài. Vẫn có phù dâu, váy cưới, và 70 người khách cùng chiếc bánh kem 3 tầng. Đó là câu chuyện buồn vui lẫn lộn của cô người mẫu thể hình Laura Mesi đến từ Lissone, Ý.
"Mau gia" U40 tuyet vong khi tim y trung nhan nen tu cuoi chinh minh
"Hãy yêu bản thân trước khi yêu thương một người khác hết lòng" Laura chia sẻ. Ảnh: Internet 
Laura cho biết dù tự cưới chính mình hay còn gọi là Sologamy - một xu hướng đang gia tăng ở khắp nơi trên thế giới, không được pháp luật công nhận nhưng nó lại vô cùng có ý nghĩa với những người như cô.
Ý tưởng cưới kì lạ này đã tìm đến trong suy nghĩ của Laura vào 2 năm trước, khi mà cuộc tình kéo dài 12 năm của cô kết thúc trong im lặng.
Trong một lần trả lời phỏng vấn cho đài truyền hình Laura đã chia sẻ: "Tôi đã nói trước với gia đình và bạn bè rằng nếu không tìm thấy người hòa hợp với mình vào sinh nhật lần thứ 40 này, tôi sẽ tự cưới chính mình. Vì tôi tin, mỗi người trong chúng ta vẫn có thể làm nên một câu chuyện cổ tích mà không cần có hoàng tử hay công chúa".
Theo BBC, Laura không phải là người đầu tiên trên thế giới kết hôn với chính mình. Vì đầu năm 2017, một người đàn ông ở Naples đã tổ chức một đám cưới tương tự.
Laura cho rằng, hình thức cưới này không dành cho tất cả mọi người, vì bản thân người đó phải chủ động về kinh tế và có sự đồng ý của gia đình, bạn bè cùng một chút điên rồ trong suy nghĩ.
"Nếu một ngày nào đó may mắn tìm được một người đàn ông tốt cho mình, tôi sẽ cưới lại lần nữa. Nhưng chắc chắn hạnh phúc của tôi không phụ thuộc vào người ấy", Laura vui vẻ cho biết.
Theo Thủy Nguyễn/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)