Lý do những chàng trai quá thật thà thường ế nặng

Google News

(Kiến Thức) - Những chàng trai quá thật thà thường không mấy thành công trong tình trường và đây là những lý do giải thích tại sao "trai ngoan" thường ế.

Quá đơn giản
Những chàng trai thật thà thường là những anh chàng hiền lành nhút nhát, và ngay cả khi họ là những anh chàng vui nhộn, khéo ăn khéo nói thì với bản tính "thật như đếm" của mình, họ cũng sẽ sớm trở nên "nhạt nhòa" trong mắt các cô nàng vì quá... thật.
Chính vì quá thật thà khiến các cô nàng đáo để dễ dàng đọc vị những anh chàng thật thà này, khiến họ càng ngày càng kém sức hấp dẫn.
Dễ bị... bắt bài
Một anh chàng quá thật thà, thậm chí không được hỏi mà vẫn... tự kể tất cả những gì liên quan đến mình, ngay cả những điều không nên kể, các chàng cũng "xổ toẹt" ra vì nhỡ miệng. 
Ly do nhung chang trai qua that tha thuong e nang
 Những anh chàng này thường quá đơn giản và dễ bị bắt bài. Ảnh: Jafan.
Chính những điều này sẽ khiến các cô nàng "bắt bài" đối phương một cách dễ dàng và luôn đi trước những anh chàng thật thà này một bước. Những anh chàng này luôn phải chạy theo nửa kia của mình hay thậm chí là bị nàng dắt mũi mà mãi vẫn không biết lý do tại sao, đơn giản là anh chưa kịp hành động nàng đã đoán ra trước anh định làm gì rồi thì cuộc tình cũng chẳng còn chút lãng mạn nào nữa cả.
Không biết cách chống chế
Đôi khi trong cuộc sống cũng như trong một mối quan hệ, chúng ta cũng nên biết cách "chống chế" trong một vài tình huống "dở khóc dở cười" để tránh làm cả hai rơi vào tình huống khó xử. Thậm chí nhiều khi người con gái đã "biết tỏng" mọi chuyện rồi thì việc chống chế một chút cũng vẫn còn hơn là thừa nhận tất cả.
Tất nhiên với những anh chàng thật thà họ thường tư duy mọi việc theo hướng khá lôgic như "cô ấy biết rồi thì sao phải giấu", "việc này không cần thiết phải giấu", "việc này bình thường chứ đâu có sao",... và rất tiếc cho những anh chàng này là não bộ con gái thường không suy nghĩ lôgic chút nào nhất là trong chuyện tình cảm.
Ly do nhung chang trai qua that tha thuong e nang-Hinh-2
 Những anh chàng này rất dễ để chị em... dắt mũi. Ảnh: Lovein.
Chính vì thật thà thái quá mà đôi khi các chàng sẽ khiến chị em phát bực hay thậm chí là chán "ngấy đến tận" cổ với những pha chưa khảo đã xưng một cách... nhạt toẹt.
Cuối cùng, một chàng trai thật thà có thể sẽ rất phù hợp với chị em nếu để lấy làm chồng. Các chị em có thể tha hồ "quay chồng như quay dế" mà không sợ anh dám làm điều gì đen tối sau lưng mình. Nhưng rất tiếc với những anh chàng này là khi yêu, người ta lại cần một chút gì đó giật gân, một chút gì đó mang tính "trinh thám" nhiều hơn là việc phơi bày tất cả cho đối phương "bắt bài" mình.
Mời quý độc giả xem Video: Anh chàng thật thà chia sẻ tật xấu của mình. Nguồn: HTV7
Trinh Trần

>> xem thêm

Bình luận(0)