Lấy chồng hơn 30 tuổi, đám cưới sa hoa nhưng nhà gái không ai dự

Google News

Tại một đám cưới tại Giang Tô (Trung Quốc) giữa cô dâu 28 tuổi cưới chú rể 58 tuổi, bố mẹ lẫn họ hàng đàng gái không ai tới tham dự.

Một đám cưới tại Giang Tô (Trung Quốc) đã nhận về "cơn mưa" bàn tán bởi sự chênh lệch tuổi tác khi cô dâu 28 tuổi cưới chú rể 58 tuổi và bố mẹ lẫn họ hàng đàng gái không ai tới tham dự.

Lay chong hon 30 tuoi, dam cuoi sa hoa nhung nha gai khong ai du

Vấn đề chênh lệch tuổi tác trong tình yêu vẫn luôn khiến chúng ta phải bận tâm và nghi ngờ. Điển hình như đám cưới ở Giang Tô (Trung Quốc). Được biết, cô dâu chú rể chênh lệch nhau tới 30 tuổi. Đám cưới ngay lập tức nhận về vô số lời bàn tán và thậm chí cả sự mỉa mai.

Cô dâu năm nay 28 tuổi quyết định cưới doanh nhân giàu có hơn mình tận 30 tuổi. Chính sự chênh lệch tuổi tác quá lớn này đã dẫn tới sự phản đối kịch liệt của bố mẹ lẫn họ hàng cô dâu. Và dẫn tới tình trạng trong đám cưới không có bất kỳ người thân nào của cô dâu tham dự.

Theo lời kể của một phụ nữ là khách mời tại đám cưới, mặc dù cả hai chênh lệch tuổi tác quá lớn nhưng họ vẫn nhất quyết đi tới hôn nhân. Đặc biệt phía cô dâu, cô đã bày tỏ quan điểm với gia đình về quyết định của mình. Bố mẹ cô dâu đã hết lời khuyên giải và ngày nào cũng gần như mất ngủ về quyết định của con gái.

Để khiến con gái thay đổi suy nghĩ, bố mẹ cô đã đe doạ cắt đứt quan hệ cùng nhiều phương pháp cực đoan khác nhưng họ vẫn không thể làm xoay chuyển quyết tâm bên doanh nhân giàu có 58 tuổi. Thấy sự quyết tâm lấy chồng nhiều tuổi, bố mẹ cô dâu đã tức giận tới mức phải nhập viện.

Trong ngày cưới, nơi tổ chức được trang hoàng lộng lẫy toát ra sự giàu có nhưng phía đàng trai có đầy đủ quan khách tới tham dự thì phía đáng gái lại không một bóng người.

Lay chong hon 30 tuoi, dam cuoi sa hoa nhung nha gai khong ai du-Hinh-2

Hôn lễ có phần 'lạ đời' đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên trang MXH Trung Quốc, dân mạng chia thành hai phe. Phe đầu tiên cho rằng cô dâu chấp nhận lấy chồng hơn nhiều tuổi là vì tiền. Hay cô dâu đã bất hiếu với bố mẹ mặc mọi sự khuyên can. Cũng có nhiều người đã bày tỏ quan điểm cho rằng hôn nhân chênh lệch tuổi tác quá nhiều sẽ không được bền lâu bởi sự khác biệt về kinh nghiệm sống, sở thích lẫn thói quen sinh hoạt.

Phe còn lại hết lời khen ngợi và chúc phúc và cho sự dũng cảm với tình yêu của cô dâu 28 tuổi. Phe này cho rằng chính sự khác biệt tuổi tác sẽ hỗ trợ, bổ sung cho nhau rất nhiều. Nếu như người chồng lớn tuổi có kinh tế cùng kinh nghiệm sống phong phú sẽ hoà hợp với người vợ trẻ tuổi giàu sức sống, nhiệt huyết. Từ đó, cuộc sống hôn nhân trở nên nhiều màu sắc và hạnh phúc hơn.

Theo Vân Anh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)