Du khách ‘đội nắng’ xếp hàng vào Bảo tàng Quảng Ninh

Google News

Mặc dù 2 ngày cuối tuần tại Hạ Long nắng nóng gay gắt nhưng hàng nghìn du khách vẫn sẵn sàng “đội nắng” xếp hàng vào Bảo tàng Quảng Ninh.

Theo ghi nhận của PV báo Đại đoàn kết, từ khoảng 8h sáng 23/7, rất đông du khách đã tới để xếp hàng mua vé. Đại đa số mọi du khách đều vô cùng hào hứng, mong chờ để được trải nghiệm chuyến tham quan bảo tàng.
 
Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh
Du khách đứng xếp hàng tại quầy mua vé, mức giá vé tham quan hiện nay là 40.000 VNĐ/ người lớn, trẻ em là 10.000 VNĐ/ người (trẻ em dưới 1m được miễn phí) và học sinh, sinh viên là 15.000 VNĐ/ người. Bên cạnh việc mua vé trực tiếp tại quầy, du khách có thể mua vé điện tử. 

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-2
 Du khách đứng tránh nắng trong lúc chờ người thân mua vé. Rất đông trẻ nhỏ được gia đình đưa đến tham quan Bảo tàng Quảng Ninh vào dịp nghỉ hè.

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-3
 Trong những ngày cao điểm, du khách sẽ mất từ 10-15 phút để mua vé tham quan bảo tàng.

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-4
 Lượng khách đến tham quan Bảo tàng Quảng Ninh vào những ngày cuối tuần có thể gấp 2 đến 3 lần so với ngày thường. Đa phần đều là nhóm khách du lịch đến Hạ Long tham quan, nghỉ dưỡng.

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-5
 Đại gia đình hào hứng chụp ảnh trước khi vào tham quan bảo tàng. Với không gian trưng bày ấn tượng, du khách sẽ có thêm nhiều thông tin về lịch sử, tự nhiên và văn hóa của mảnh đất Quảng Ninh.

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-6
 Trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tới Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh là địa điểm tham quan mà gia đình chị Đào Thị Ngọc (Tuyên Quang) nhất định phải tới. Chị Ngọc chia sẻ: “Gia đình mình cảm thấy rất ấn tượng khi đến với bảo tàng, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị”.

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-7
Cô bạn đến từ Thái Nguyên tranh thủ “check in” trong lúc chờ bạn mua vé. Với lối kiến trúc độc đáo và mới lạ, Bảo tàng Quảng Ninh luôn là địa điểm chụp ảnh yêu thích của giới trẻ. 

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-8
Lực lượng công an được huy động để tham gia điều tiết giao thông, hạn chế ùn tắc và đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực Bảo tàng Quảng Ninh. 

Du khach ‘doi nang’ xep hang vao Bao tang Quang Ninh-Hinh-9
 Bãi đỗ xe khu vực bảo tàng luôn hoạt động hết công suất, các xe khách du lịch đang nối đuôi nhau để tìm chỗ đỗ xe.

Theo Đông Bắc/Daidoanket

>> xem thêm

Bình luận(0)