Hà Nội: Người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm tấn công

Google News

Một người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm tấn công chủ nhà tại chung cư The Light (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Ngày 24/7, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm rồi tấn công chủ nhà đang gây xôn xao. Theo nội dung bài đăng, sự việc xảy ra sáng 21/7.
Ha Noi: Nguoi dan ong vo co cam dao sang nha hang xom tan cong
Người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm tấn công. 
Anh H.Q.L. (người đăng bài viết) cho biết anh và gia đình sống ở tầng 6, tòa B, chung cư The Light (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sáng 21/7, khi con trai tranh ghế ngồi với em, anh đã đã nói to với con. Sau đó, anh đi ra cửa thì bất ngờ bị một người đàn ông khoảng 60 tuổi cầm dao lao vào đâm trực diện.
Anh H.Q.L. chia sẻ: "Người đàn ông phòng bên mang dao nhọn dài khoảng 30cm chạy vào nhà tôi đâm trực diện. May mắn, tôi đã phản ứng kịp thời. Ngoài ra, có nhiều người cũng từng là nạn nhân bị người đàn ông này đe dọa".
Trước sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Trung Văn cho hay: "Đơn vị đang thiết lập hồ sơ báo cáo, xin ý kiến công an quận xử lý trường hợp trên. Theo quy định của pháp luật thì chưa có căn cứ để giữ người trong trường hợp này. Chúng tôi đang thu thập tài liệu, hồ sơ sức khỏe tâm thần và trao đổi với gia đình người đàn ông này để có biện pháp quản lý, tránh gây ra hậu quả sau này".
Lãnh đạo Công an phường Trung Văn cho biết, người đàn ông này 57 tuổi, đang ở một mình. Đơn vị rất vất vả mới liên hệ được với gia đình người này. Hiện vụ người đàn ông vô cớ cầm dao sang nhà hàng xóm tấn công ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tổ dân phòng quát nạt, tấn công phụ nữ giữa giờ tan tầm

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)