Công Phượng nói gì sau kì tích của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trên hàng công đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, Công Phượng đã có những chia sẻ riêng của bản thân.

Đội tuyển Việt Nam đã viết thêm những ngày tháng "đầy nắng, đầy gió" ở Dubai vào trang nhật kí lịch sử hào hùng của mình. Tuy không thể đi tiếp sau trận thua tối thiểu tại tứ kết Asian Cup 2019 trước Nhật Bản nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã khiến hàng triệu người dân Việt Nam phải thổn thức xen lẫn tự hào về hành trình của họ.
Sau khi trận tứ kết Asian Cup 2019 kết thúc, cầu thủ chơi xông xáo và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành Nhật Bản là Công Phượng đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy tự hào lên trang cá nhân:
"Quyết tâm còn đó
Tinh thần còn mãi
Trái bóng vẫn lăn
Tự hào hai tiếng VIỆT NAM"
Cong Phuong noi gi sau ki tich cua doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?
 
Đi kèm với những câu thơ của Công Phượng là hình ảnh cầu thủ này ăn mừng bàn thắng ghi được tại Asian Cup 2019. Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của cầu thủ tiền đạo số 10 của đội tuyển Việt Nam ngay lập tức gây chú ý của CĐM và rất nhiều cái "like" và chia sẻ từ dân mạng đã được gửi đến Công Phượng.
Kèm theo đó là những lời động viên và hai tiếng "Việt Nam" cũng được các fan của chàng cầu thủ này để lại dưới phần bình luận của bài viết.
Công Phượng cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có một hành trình kì diệu tại Asian Cup 2019 khi bước vào giải với tâm thế là đội bóng cửa dưới, rơi vào một bảng đấu khá khó với các đối thủ mạnh như Iran, Iraq nhưng các "chiến binh sao vàng" đá hay lên sau từng trận đấu và đi tới vòng 8 đội mạnh nhất của giải.
Chính Công Phượng là người khai phát súng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam bằng bàn thắng vào lưới của Iraq rồi sau đó là bàn thắng gỡ hòa cực đẳng cấp vào lưới của Jordan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)