Aubameyang trình làng kiểu tóc phát sáng trong đêm

Google News

Ngôi sao của Dortmund - Aubameyang vừa tung clip cho thấy kiểu tóc mới của anh có thể phát sáng trong bóng đêm.

Aubameyang ra mắt kiểu tóc phát sáng
Thường xuyên khiến người hâm mộ "sốc" vì những kiểu tóc độc đáo, Aubameyang lại vừa gây bão dư luận khi tung đoạn clip khoảng 15 giây. Trong đó tiền đạo của Dortmund trình làng kiểu tóc bờm ngựa với 5 ngôi sao sơn dạ quang.
Aubameyang trinh lang kieu toc phat sang trong dem
Kiểu đầu với 5 ngôi sao phát sáng trong đêm của Aubameyang. 
Đáng chú ý là những ngôi sao này có khả năng phát sáng trong bóng đêm. Khi tắt đèn đi, 5 ngôi sao trên đầu Aubameyang phát ra ánh sáng màu xanh nhạt. Đây không phải lần đầu tiền đạo của Dortmund khiến dư luận bất ngờ với những kiểu đầu "dị".
Trước đó, Aubameyang từng xuất hiện với mái đầu tạo hình logo của hãng thể thao Nike màu đỏ. Cũng có lần, "ngựa chứng" của Dortmund tỉa luôn logo của CLB lên đầu.
HLV Frank de Boer nhiều khả năng nắm quyền ở ĐT Hà Lan
Sau trận thua của Hà Lan trước Bulgaria, LĐBĐ nước này đã quyết định sa thải HLV Danny Blind. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến hè năm 2018 và hiện tại số tiền mà LĐBĐ Hà Lan phải bồi thường cho Danny Blind vẫn chưa được tiết lộ.
Chiếc ghế HLV trưởng ĐT Hà Lan vẫn bỏ trống. Trong bối cảnh khó khăn, khi Cơn lốc màu da cam kém cả Pháp, Thụy Điển và Bulgaria trên BXH thì không có nhiều chiến lược gia "dũng cảm" dám đứng ra nhận nhiệm vụ này.
Theo báo chí Hà Lan, cái tên nhiều khả năng sẽ tiếp quản "ghế nóng" là HLV Frank de Boer. Cựu HLV trưởng của Ajax được xem là người rất hiểu bóng đá Hà Lan và có sự quyết đoán, quả cảm cần thiết để đưa đội tuyển màu da cam vượt qua khó khăn hiện nay.
Theo Trọng Phú/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)