Tiến Vũ "Tháng năm rực rỡ" nói gì về nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Google News

Tiến Vũ sinh năm 1994, được nhiều khán giả biết đến bởi gương mặt điển trai và thân hình 6 múi. Mới đây, nam diễn viên dính nghi vấn lộ clip nhạy cảm.

Sáng 8/6, cư dân mạng chuyền tay nhau chóng mặt đoạn clip nhạy cảm ghi lại cảnh giường chiếu được cho là của Tiến Vũ - nam diễn viên từng gây ấn tượng với vai Đông Hồ trong Tháng năm rực rỡ. Liên lạc với nam diễn viên để tìm hiểu rõ sự việc, anh đã khóa điện thoại cũng như khóa facebook cá nhân.
Trong khi đó, đại diện của Tiến Vũ cho biết nam diễn viên đang bị một bên khác vu khống và đe dọa. Phía Tiến Vũ sẽ có câu trả lời chính thức sau khi có kết quả điều tra từ công an.
Trước đó, đoạn clip nhạy cảm với cảnh giường chiếu được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Trong clip, gương mặt của chàng trai bị che lại nhưng cư dân mạng phát hiện ra hình xăm trên ngực của người này với hình xăm của nam diễn viên Tiến Vũ giống hệt nhau. Bên cạnh đó, thân hình của cả hai cũng có khá nhiều nét tương đồng.
>>> Mời quý độc giả xem clip "Tiến Vũ muốn thử sức vai hành động". Nguồn: Youtube: 
Tiến Vũ sinh năm 1994, được nhiều khán giả biết đến bởi gương mặt điển trai và thân hình 6 múi nam tính không thua kém những siêu mẫu. Không chỉ xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang, MV ca nhạc... Tiến Vũ còn góp mặt trong dự án điện ảnh Con ma nhà họ Vương.
 Tiến Vũ sở hữu ngoại hình điển trai, từng gây ấn tượng với 2 dự án điện ảnh "Con ma nhà họ Vương" và "Tháng năm rực rỡ".
Thời gian qua, hot boy Tiến Vũ gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đình đám Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Vẻ điển trai, lãng tử của nhân vật Đông Hồ do anh thủ vai "đốn tim" nhiều fan nữ và giúp tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn.
Theo Song Anh/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)