Màn cầu hôn gây sốc của cặp đôi "học sinh"

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau những bức ảnh về màn cầu hôn của cặp trai gái còn mặc đồng phục học sinh khiến nhiều người phát hoảng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xã hội tại Trung Quốc đã liên tục chia sẻ bức ảnh một cặp trai gái mặc đồng phục học sinh đã có màn cầu hôn khiến nhiều bất ngờ ngay tại cửa hàng bán đồ trang sức tại Hong Kong (Trung Quốc).
Man cau hon gay soc cua cap doi
 Cặp trai gái mặc đồng phục học sinh bước vào cửa hàng trang sức.
Theo chia sẻ của cô gái đã đăng tải bức ảnh màn cầu hôn của cặp học sinh thì khi cô và bạn trai đến một cửa tiệm vàng bạc tại Hong Kong để mua nhẫn thì bắt gặp một cặp nam nữ trong trang phục học sinh. Theo ngôn ngữ và hành động của hai người nhân vật chính thì có thể đoán được, họ đang học lớp 12, khoảng tầm 17 tuổi, cậu học sinh nam đang làm đơn xin học bổng đi du học nước ngoài.
Man cau hon gay soc cua cap doi
 Sau khi lấy nhẫn, nam sinh bất ngờ cầu hôn cô bạn gái.
Cô gái chứng kiến cảnh tượng này cho biết, mới đầu nghe thấy cậu học sinh nam nói với bạn gái rằng đi lấy nhẫn cho bố, nhưng bất ngờ cậu nam sinh này quay sang bạn gái rồi quỳ xuống cầu hôn. Cậu nói với bạn gái, việc đi lấy nhẫn cho bố chỉ là "lấy cớ". Còn thật ra, chiếc nhẫn là do cậu dùng tiền đi làm thêm để mua nó cho cô bé.
Man cau hon gay soc cua cap doi
 Đầu tiên cô nữ sinh tỏ ra bất ngờ nhưng sau đó cô cũng vui vẻ đồng ý màn cầu hôn của bạn trai mình.
Cũng theo cô gái đăng tải bức ảnh về màn cầu hôn gây sốc trên kể lại thì nam sinh kia nói rằng hai người họ đã ở bên nhau được 6 năm và sớm đã có ý định kết hôn. Cậu ta sợ sau khi mình đi du học, bạn gái xinh đẹp sẽ bị người khác cướp mất nên muốn làm xong xuôi mọi việc trước khi đi.
Man cau hon gay soc cua cap doi
 Một thành viên của mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh cầu hôn của cặp đôi học sinh trên và được cộng đồng mạng Trung Quốc đón nhận khá nhiệt tình.
Khi cô bạn gái nói rằng sợ chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp học hành của nam sinh, cậu vuốt vào hai má cô gái và nói: “Dù có bị lỡ việc học anh cũng yêu em, và chỉ có những người yêu nhau sẽ hiểu thôi!”, câu nói đó khiến bạn gái và những người có mặt tại cửa tiệm lúc đó cười phá lên. Cuối cùng, cô gái cho hay, cô gái đã đồng ý.
Thiên Anh

Bình luận(0)