Trong vòng 11 tiếng, VW “tẩu tán” 500 chiếc Golf R

Google News

(Kiến Thức) - 500 chiếc Volkswagen Golf R phiên bản 2015 đã được tẩu tán chưa đầy 12 giờ đồng hồ sau khi nhà sản xuất cho phép đặt hàng.

Không sai khi nhận xét rằng, trong ngành công nghiệp ôtô, tốc độ là tất cả. Trong lần giới thiệu gần nhất, Volkswagen Golf R kích thích người dùng nhờ động cơ 2 lít 4 xy-lanh cho công suất 292 mã lực, hộp số tự động ly hợp kép cùng hệ thống dẫn động bốn bánh dán nhãn Haldex. Thông số trên đảm bảo cho một chiếc xe nhanh và các đơn đặt hàng được gửi đi cũng nhanh không kém. Bằng chứng là đơn hàng cho 500 chiếc VW Golf R đầu tiên của năm 2015 đã được người mua đăng ký (phải đặt trước 500 USD) chỉ trong vòng 11 tiếng, tức chưa đầy nửa ngày.
[DX-6a] Trong vong 11 tieng, VW tau tan 500 chiec Golf R
Trong vòng 11 tiếng, VW tẩu tán 500 chiếc Golf R 
VW Golf R phiên bản đặc biệt này được trang bị nước sơn xanh Lapiz Blue Metallic, bánh mâm Cadiz 19-inch, đèn pha bi xenon, bộ giảm cấn thích ứng (adaptive damper), âm thanh giải trí Fender và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Đáng chú ý, 500 khách hàng đầu tiên được tặng kèm bộ phụ kiện thiết kế độc quyền cho mẫu xe, gồm: đồng hồ nhãn hiệu Volkswagen R, móc khóa làm từ sợi carbon/thép chống gỉ; và bảng số VIN riêng cho từng xe. Hiện, giá thị trường VW Golf R là 39,910 USD.
T.H (Theo caranddriver)

Bình luận(0)