Xót xa đám tang sinh viên bị đâm chết ở giảng đường

Google News

(Kiến Thức) - Đến giờ, tôi vẫn không tin đó là sự thật vì cháu Cương rất ngoan ngoãn, lễ phép, ai cũng quý mến"

Sáng 21/12, PV Kiến Thức tìm về gia đình nạn nhân Vũ Ngọc Cương (SN 1992), nam sinh vừa bị sát hại ngày 19/12. 

Khi mới đến đầu phố Liệm Xá, phường Kinh Bắc (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), không khí tang thương đã bao trùm khu phố nhỏ này. Người thân, bà con lối xóm, các bạn học cùng Khoa Kiến trúc và các thầy cô giáo Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đều bày tỏ sự tiếc thương và đau đớn trước cái chết bất ngờ của nam sinh Cương.


Ai cũng đau xót trước sự ra đi của Cương

Chị Nguyễn Thị Khánh Ly (cô ruột của Vũ Ngọc Cương) cho biết: “Khi nghe tin cháu bị đâm chết, tôi rất bàng hoàng không tin đó là sự thật bởi cháu Cương rất ngoan ngoãn, học giỏi, hiếu thảo với bố mẹ. Cả 12 năm học, cháu luôn là học sinh giỏi, được bạn bè thầy cô quý mến, nhiều bạn còn trêu đùa: Cương hiền lành như con gái. 

Cháu Cương là con trai duy nhất trong gia đình, mẹ cháu bị bệnh nên không thể sinh tiếp. Cương ra đi đột ngột như thế này là nỗi mất mát quá lớn cho gia đình. Mẹ cháu làm may tự do ở nhà còn bố cháu làm ở hiệu sách nên gia đình cũng không có gì dư dả. 


Cô ruột nạn nhân Cương đau lòng trước cái chết đột ngột của cháu

Biết gia đình mình như vậy nên cháu Cương không bao giờ đòi hỏi bố mẹ mua sắm vật dụng gì đắt tiền, ngược lại Cương rất giản dị có ý thức giúp đỡ bố mẹ. Bố mẹ và gia đình đặt rất nhiều hy vọng vào cháu vậy mà... Nếu không có sự việc vừa rồi xảy ra thì cháu Cương chuẩn bị đi làm thêm để phụ giúp về mặt kinh tế cho bố mẹ”, chị Ly kể.

“Tôi rất mong Công an TP Hà Nội nhanh chóng truy bắt được các hung thủ sát hại cháu Cương để đưa ra trừng trị trước pháp luật, lấy lại công bằng cho cháu, cũng là để cháu tôi thanh thản dưới suối vàng", chị Ly bày tỏ.

Còn mẹ của nạn nhân Cương, bà Nguyễn Ngọc Dung đau đớn, khóc lóc vật vã, ngất lên ngất xuống bên quan tài con, khiến mọi người trong đám tang không ai cầm được nước mắt. 

Chị Nguyễn Thị Thanh, hàng xóm của gia đình Cương chia sẻ: “Tôi thực sự rất sốc khi nghe tin cháu Cương bị sát hại dã man như vậy. Đến giờ, tôi vẫn không tin đó là sự thật vì cháu Cương rất ngoan ngoãn, lễ phép, ai cũng quý mến".


Tiến Dũng

Bình luận(0)