Xe Audi đón Hà Hồ làm loạn: Chuyến về quê ăn Tết nhớ đời!

Google News

(Kiến Thức) - Niềm vui gặp lại người thân của cô gái về từ Đài Loan bỗng trở nên kinh hoàng khi xe Audi A8 đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn ở sân bay.

Sáng 11/2, nằm điều trị tại bệnh viện 115, TP HCM, chị Phạm Thị Phụng (31 tuổi) vẫn đau đớn vì các vết thương trên cơ thể. Kể lại giây phút xe Audi A8 đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chị Phụng cho biết: “Tôi đi làm ở Đài Loan nhiều năm nay và đây là năm đầu tiên tôi về lại quê hương đón Tết cùng gia đình. Tôi đã dặn mẹ và các anh chị đừng đón vì đường xa xôi nhưng người thân vẫn không chịu nên đi từ An Giang lên Sài Gòn đón tôi từ trưa 10/2.”.
Xe Audi don Ha Ho lam loan: Chuyen ve que an Tet nho doi!
Chị Phụng (người từ Đài Loan về quê hương ăn Tết) đang được các bác sĩ BV 115 tích cực chữa trị. Ảnh Dân trí. 
Đến gần 19h cùng ngày, chuyến bay hạ cánh xuống phi trường Tân Sơn Nhất và chị Phụng hớn hở đẩy hành lý ra gặp lại mẹ và các anh chị đang chờ đón mình. Khi tất cả đang đi ra phía sảnh sân bay đón taxi về bến xe miền Tây để về quê thì bất ngờ chiếc Audi do Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) điều khiển lao về phía trước tông chị Phụng và mẹ cùng nhiều người khác đang có mặt tại sân bay.
“Đang nắm tay con gái bước xuống đường, nghe nhiều tiếng la hét tôi chưa kịp hiểu việc gì thì bị xe húc văng nhiều mét, con gái tôi cũng té ngã lăn nhiều vòng trước đầu xe. Cảnh tượng lúc đó rất kinh khủng khi có nhiều người cũng nằm, bò…la liệt và tôi ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì đã được đưa vào bệnh viện với con gái và một số người khác.”, bà Nguyễn Thị Thỉnh, mẹ chị Phụng kể lại.
May mắn thoát nạn nhưng 3 người con của bà Thỉnh vẫn vô cùng lo lắng trước tình trạng thương tích của mẹ và em gái.
Xe Audi don Ha Ho lam loan: Chuyen ve que an Tet nho doi!-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn do chiếc xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây ra... 

Xe Audi don Ha Ho lam loan: Chuyen ve que an Tet nho doi!-Hinh-3
Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào thời điểm có rất đông hành khách chứng kiến. 
“Tưởng đâu Tết này gia đình vui vẻ vì được đoàn tụ với người em sau bao năm xa cách, nào ngờ tai nạn xảy ra khiến niềm vui chưa kịp hưởng đã gặp nạn”, anh trai chị Phụng buồn bã chia sẻ.
Bác sĩ Hoàng Văn Bảo, trưởng ca trực cấp cứu bệnh viện 115 cho biết: “Tối qua bệnh viện tiếp nhận 5 nạn nhân bị tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất vào cấp cứu. Trong số đó có nạn nhân Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ) bị thương rất nặng như dập, xuất huyết não, gãy xương dùi, xương chày, tụt huyết áp, sốc sau chấn thương. Tuy nhiên đến sáng nay sau khi được chăm sóc tích cực, nạn nhân đã ổn và đang tiếp tục theo dõi.
Xe Audi don Ha Ho lam loan: Chuyen ve que an Tet nho doi!-Hinh-4
Một nạn nhân trong vụ tai nạn thời điểm được đưa vào BV Thống Nhất cấp cứu. 
Riêng các nạn nhân khác (gồm mẹ con chị Phụng và 2 người đàn ông) bị đa chấn thương đầu, phần mềm,đốt sống cổ, gãy chân…đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục điều trị và có thể sẽ được xuất viện sớm.
Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Thống Nhất cũng tiếp nhận 3 nạn nhân gồm anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) bị gãy xương chậu, bể bàng quang, gãy xương cẳng tay; chị Phạm Thị Thu Hương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) chấn thương đầu, xây xát chân tay và một bệnh nhân nam khoảng 60 tuổi bị chấn thương đầu.
Xe Audi don Ha Ho lam loan: Chuyen ve que an Tet nho doi!-Hinh-5
Nạn nhân Lê Minh Vũ bị nạn khi đang chờ đón khách cho một công ty du lịch được đưa vào BV Chợ Rẫy cấp cứu. 
Tại bệnh viện Chợ Rẫy, anh Lê Minh Vũ (25 tuổi, nhân viên một công ty du lịch vẫn đang điều trị tại Khoa chấn thương với tình trạng chấn thương cả 2 chân và vùng mặt, chưa tiếp xúc được. Người thân cho biết, vào thời điểm đó anh Vũ đang đứng đón khách của công ty thì bị nạn.
Riêng cháu bé 9 tháng tuổi (là con của 2 nạn nhân Vương và Hương đang điều trị tại bệnh viện Thống Nhất) sáng nay đã được người thân đón về sau khi các bác sĩ BV Nhi đồng 1 điều trị thương tích nhẹ, không nguy hiểm.
Vũ Sơn

Bình luận(0)