Tước quân tịch trung uý công an bắn chết nam sinh Đại học GTVT Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định tước quân tịch với trung úy công an huyện Phúc Thọ có hành vi "vô ý làm chết người" khi thử súng khiến nam sinh viên năm thứ 4 Đại học Giao thông Vận tải (Hà Nội) tử vong.

Ngày 3/11, Cơ quan Cơ quan điều tra, Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra làm rõ vụ việc nam sinh N.Đ.A. (21 tuổi, quê Quảng Ninh), sinh viên năm thứ 4 Đại học Giao thông Vận tải tử vong khi đứng trước ngôi nhà ở đường Võ Văn Dũng (quận Đống Đa, TP Hà Nội).
Chiều cùng ngày, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết đã ra quyết định tước quân tịch với Nguyễn Xuân T. (SN 1991). Trước khi bị tước quân tịch, Nguyễn Xuân Tính mang hàm trung úy, cán bộ công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Tuoc quan tich trung uy cong an ban chet nam sinh Dai hoc GTVT Ha Noi
Căn nhà nơi nạn nhân đứng trước khi bị trúng đạn lạc. 
Trước đó, tối 30/10, Nguyễn Xuân T. ngồi uống nước với một nhóm bạn ở khu vực phố Võ Văn Dũng (quận Đống Đa, Hà Nội). Trong cuộc nói chuyện, T. có khoe về khẩu súng bắn chim, do anh này mua trên mạng xã hội để sử dụng.
Theo đề nghị của nhóm bạn, T. đã về nhà gần đó lấy khẩu súng ra cho xem. Do không biết trong khẩu súng còn đạn nên đã bóp cò súng. Sau tiếng nổ từ khẩu súng, T. và nhóm bạn nghe thấy tiếng kêu rồi một thanh niên đổ gục xuống, máu chảy đầm đìa phía bên đường đối diện. T. cùng bạn và một số người đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Đống Đa cấp cứu. Song nạn nhân không qua khỏi.
Ngay sau vụ việc, T. đã ra cơ quan công an trình diện. Được biết, T. là cán bộ Công an một huyện ngoại thành Hà Nội. Nạn nhân là Đ.A hiện đang là sinh viên Đại học Giao thông.
Hiện vụ bắn chết nam sinh Đại học GTVT Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>  Xem thêm video: Nam sinh 11 tuổi xả súng bắn chết giáo viên rồi tự sát

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)