Trước khi nam sinh sát hại người yêu, cả hai còn tổ chức ăn uống vui vẻ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi nam sinh dùng dao đâm người yêu rồi tự sát trong phòng trọ ở Thái Nguyên, cả hai vẫn cùng nhau tổ chức ăn uống vui vẻ.

Chiều ngày 3/4, chia sẻ với PV thông tin liên quan đến vụ án mạng nam sinh sát hại người yêu rồi tự sát trong phòng trọ ở tổ 4, phường Tân Thịnh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh cho biết, theo báo cáo từ phía chủ nhà thì nữ nạn nhân N.T.N (SN 2000, trú ở Sóc Sơn, TP Hà Nội, là sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Thái Nguyên) mới chuyển qua thuê trọ được hơn một tháng.
Đến trưa ngày 2/4, nam sinh Phạm Văn N. (SN 1995, ở Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh, là sinh viên Học viện Phòng không không quân) lên phòng của N. chơi. Tại đây, cả hai tổ chức ăn uống vui vẻ với nhau, đến khoảng 20h40 cùng ngày mới xảy ra án mạng.
Truoc khi nam sinh sat hai nguoi yeu, ca hai con to chuc an uong vui ve
Cơ quan Công an khẩn trương đến hiện trường ngay khi nắm được thông tin vụ việc. 
Trong diễn biến liên quan, trao đổi với PV, ông Đoàn Văn Tân - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Lập (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh), nơi nam sinh Phạm Văn N. sinh sống, cho biết, hôm nay gia đình của N. đã nhận thi thể cậu ta từ phía cơ quan chức năng Thái Nguyên để lo hậu sự.
Nói thêm về gia cảnh nam sinh N., ông Tân cho hay: "N. là con thứ 2 trong gia đình, bố mẹ cậu ấy đều còn sống, làm nghề nông, kinh tế thuộc diện đủ ăn chứ không quá khó khăn. Ở địa phương N. hiền lành, chưa từng vi phạm pháp luật. Học xong phổ thông thì N. đi học Học viện Phòng không không quân, khi có dịp nghỉ mới về địa phương. Hôm nay, chính quyền địa phương đã cử cán bộ xuống giúp gia đình lo hậu sự, đồng thời thăm hỏi động viên người thân", - ông Tân chia sẻ.
Trước đó, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc nam sinh N. đâm bạn gái rồi tự sát là do mâu thuẫn tình cảm.
Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nữ nạn nhân bị đâm nhiều vết dao ở ngực và lưng dẫn đến tử vong, còn N. thì chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện.
Ngoài ra, cơ quan Công an còn phát hiện thêm trong phòng trọ của nữ sinh có bình ga 12kg được để ở tư thế mở, cửa phòng đã chốt trong.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)