Trai ngoại quốc nhốt gái bán dâm vì không muốn... chia tay

Google News

Do Minh không đồng ý gặp, Kit đã nhờ một người bạn liên lạc với Minh qua Webchat để thỏa thuận mua bán dâm, thì Minh đồng ý.

Chiều 31/8, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Eng Yong Kit (Quốc tịch Singapore) về tội ''bắt giữ người trái pháp luật''.
Trai ngoai quoc nhot gai ban dam vi khong muon... chia tay
 Bị cáo Kit tại phiên tòa. Ảnh: PLO
Theo cáo trạng, vào tháng 6/2015, chị Võ Ngọc Minh (24 tuổi, Bạc Liêu) quen Eng Yong Kit qua mạng xã hội. Sau đó, cả hai người này đã sống với nhau như vợ chồng. Trong thời gian chung sống, Kit biết rõ Minh hành nghề mua bán dâm.
Bốn tháng sau, chị Minh nói lời chia tay nhưng Kit không đồng ý. Ngoài ra, Kit thường xuyên tìm cách nối lại tình cảm nhưng đều bị cô gái lảng tránh.
Ngày 24/10, Kit từ Singapore sang Việt Nam tìm Minh. Do Minh không đồng ý gặp và tìm mọi cách để tránh mặt, Kit đã nhờ một người bạn liên lạc với Minh qua Webchat để thỏa thuận mua bán dâm, thì Minh đồng ý. Khoảng 4h sáng ngày 31/1, cô gái đến điểm hẹn là một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng.
Tại đây, Kit và Minh đã nói chuyện và quan hệ với nhau. Đến tối ngày 1/2, Kit nói muốn về Bạc Liêu ăn Tết cùng với gia đình Minh và qua tết sẽ chia tay. Nếu Minh không đồng ý thì Kit sẽ báo gia đình Minh biết chuyện cô gái này hành nghề bán dâm.
Trước lời đe dọa của Kit, Minh giả vờ đồng ý rồi tìm cách bỏ trốn. Rạng sáng ngày 2/2, Kit và Minh trả phòng để về Bạc Liêu. Khi ở thang máy, Minh nói không muốn cùng Kit về quê nữa rồi cả hai đã xảy ra giằng co, xô xát. Sau đó, Kit đã kéo Minh quay về phòng khách sạn và khóa cửa lại.
Nhận được tin báo từ phía nạn nhân, cơ quan chức năng phối hợp cùng Lãnh sự quán Singapore tại TP HCM đến khách sạn thuyết phục nhưng Kit không đồng ý thả Ngọc
Đến 8h30 sáng cùng ngày, do không thuyết phục được Kít, Công an phải phá cửa phòng, sử dụng bom hơi, xông vào khống chế bắt giữ Kit, giải cứu Minh.
Kết thúc phiên xử, tòa đã kết án bị cáo Eng Yong Kit 5 tháng 6 ngày tù về tội danh trên.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)