Thực hư đối tượng vào nhà bắt cóc trẻ trên tay người giúp việc

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh một người đàn ông bị hàng chục người dân vây giữ vì cho rằng đã xông vào nhà một người dân trên địa bàn phường Xuân Tảo (Hà Nội) bắt cóc trẻ em trên tay người giúp việc đang gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 17/3, trên mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang bị người dân bắt, kèm theo thông tin nghi bắt cóc trẻ em ở phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội). Nạn nhân là bé gái khoảng 3 tuổi.
Thuc hu doi tuong vao nha bat coc tre tren tay nguoi giup viec
Người đàn ông hiện đã được bàn giao cho cơ quan Công an. 
Trước thông tin về vụ việc, tối cùng ngày trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Xuân Tảo cho biết, do vụ việc xảy ra trên đường Xuân La gần công an phường Xuân La nên người dân đã báo cáo với phường đó.
Trong khi đó, một cán bộ Công an phường Xuân La cho hay: "Người dân nói rằng đứa bé đang được người giúp việc bế cho ăn thì đối tượng xông vào nhà cướp đi. Bà giúp việc đã hô hoán nên thanh niên gần đó đã nhanh chóng đuổi theo và bắt ngay được”.
Hiện cơ quan Công an phường Xuân La đã bàn giao cho Công an phường Xuân Tảo thụ lý, điều tra vụ việc nghi vấn bắt cóc bé gái.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)