"Tẩn nhau" trong giờ làm vì rượu, Phó Bí thư, xã đội trưởng lĩnh quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày làm việc Phó Bí thư và Xã đội trưởng xã Quảng Minh (Thanh Hóa) đã uống rượu, sau đó có những lời lẽ thiếu văn hóa dẫn đến xô xát đánh nhau.

Thông tin với tờ Người Lao Động về quá trình xử lý vụ việc Phó bí thư đánh xã đội trưởng, Thành ủy TP Sầm Sơn vừa họp và ra quyết định kỷ luật khiển trách với ông Nguyễn Huy Cương - Phó bí thư Đảng ủy xã Quảng Minh và cách chức Đảng ủy viên, Xã đội trưởng xã Quảng Minh - ông Hoàng Xuân Hải.
Nguyên nhân khiến Phó bí thư đánh xã đội trưởng do uống rượu trong giờ làm việc dẫn tới mâu thuẫn cãi vã gay gắt trước khi "tẩn nhau tới bến". 
 Ảnh minh họa.
Ngoài vụ đánh nhau, ông Hải bị kỷ luật nặng còn do thiếu trách nhiệm trong việc tham mưu cho Chủ tịch xã việc điều động dân quân năm 2016- 2017; Lập hồ sơ đề nghị thanh toán 3 trường hợp sai quy định với số tiền 18,6 triệu đồng.
Bên cạnh đó, ông Vũ Văn Hà - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã Quảng Minh cũng bị kỷ luật cảnh cáo Đảng và cả chính quyền, vì trong các năm 2015 và 2016, trên cương vị là lãnh đạo nhưng ông Hà để xảy ra các sai phạm trong việc thu chi, quản lý ngân sách và các khoản đóng góp không đúng quy định.
Ông Hà đã được UBND TP Sầm Sơn điều động lên làm Phó trạm khuyến nông TP Sầm Sơn.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)