Rùng mình lời khai của mẹ nhẫn tâm giết 3 đứa con

Google News

Người mẹ giết con bằng cách trộn thuốc diệt chuột vào cơm, sau đó tiếp tục lấy dây nhựa siết cổ các con rồi phóng hỏa đốt nhà và bỏ trốn vào rừng sâu.

Liên quan đến vụ án Rúng động người mẹ giết con một cách nhẫn tâm rồi bỏ trốn vào rừng, tại cơ quan công an, nghi phạm Phàn Mùi Mấy (SN 1991) ở xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang luôn tỏ ra khá bình thản, trả lời rành rọt từng câu hỏi của cán bộ điều tra và đặc biệt là không hề rơi giọt nước mắt trước cái chết của 3 đứa con.

Theo lời khai của đối tượng, vào chiều 15/8, chồng Mấy là anh Triệu Mềnh Chán (SN 1986) có đưa mẹ ruột sang xã khác ăn rằm tháng 7. Do không muốn chồng đi nên Mấy ngăn cản và đe dọa rằng: “Nếu mày có đi thì đừng quay về ngôi nhà này nữa. Rồi lại ra ngoài gian díu với đứa nào cho mà xem”. Thế nhưng, anh Chán vẫn quyết định đưa mẹ đi.
Rung minh loi khai cua me nhan tam giet 3 dua con
Hiện trường nơi xảy ra vụ trọng án (ảnh lớn) và người mẹ nhẫn tâm sát hại 3 đứa con (ảnh nhỏ). 
Trong cơn bực tức, Mấy để các con ở nhà, đi bộ xuống trung tâm xã và vào quầy bán thuốc bảo vệ thực vật mua thuốc diệt chuột.

Sau đó, về đến nhà người mẹ này đã trộn thuốc diệt chuột vào cơm rồi đưa cho các con cùng ăn. Ăn xong, 4 mẹ con lên giường nằm ngủ.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Mấy tỉnh dậy nhưng thấy các con và mình không sao, người mẹ liền lấy dây nhựa siết cổ các con cho đến chết rồi phóng hỏa đốt nhà, bỏ trốn vào rừng sâu.

Ngay khi phát hiện có đám cháy, người dân xung quanh đã hô hoán nhau tiến hành dập lửa, đồng thời báo cáo với Công an xã Quảng Nguyên.

Theo một số người dân, thời điểm đó mọi người nghi ngờ đây không phải là một vụ cháy bình thường nên đã báo cáo sự việc với Công an huyện Xín Mần.

Tại hiện trường, một góc nhà bị lửa thiêu rui, trên chiếc giường ngủ bị cháy phát hiện thi thể các cháu Triệu Mùi Mụi (SN 2011), Triệu Vàng Chòi (SN 2013) và cháu Triệu Thị Huệ (14 tháng tuổi) đã tử vong và cháy đen.

Theo nhận định của Cơ quan Cảnh sát điều tra, đây là một vụ giết người nên lực lượng công an tỉnh Hà Giang đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm đối tượng. Đến khoảng 20h ngày 16/8, nghi can Phàn Mùi Mấy đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, trước khi gây án nghi can Phàn Mùi Mấy không có biểu hiện gì bất thường, bố mẹ mất sớm, từ nhỏ Mấy ở với chú ruột. Năm 20 tuổi Mấy gặp và lấy Triệu Mềnh Chán. Trong quá trình chung sống, hai vợ chồng đã có 3 đứa con nhưng giữa hai vợ chồng Mấy thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn.

Hiện Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành lập hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Pháp luật Plus

Bình luận(0)