Phó Chủ tịch VFF bị mời về đồn vì ở cùng gái trẻ "quên" giấy tờ

Google News

(Kiến Thức) - Kiểm tra một khách sạn ở Quận 1, cơ quan chức năng phát hiện Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ ở cùng phòng cô gái 24 tuổi. Cả hai sau đó được mời về đồn công an làm việc vì cô gái này không có giấy tờ tùy thân.

Ngày 26/5, thông tin từ VFF, khu vực phía Nam cho biết, đại diện cơ quan này đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC45), Công an TP HCM làm thủ tục liên quan đến Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ được PC45 mời về trụ sở cùng một cô gái 24 tuổi nhằm làm rõ vụ việc 2 người ở chung khách sạn nhưng không đăng ký thông tin.
Công an bắt quả tang một cô gái bán dâm trong khách sạn ở TP HCM.
“Do ông Gụ khai báo với Công an về chức vụ của mình nên đại diện VFF đến CQĐT để xác nhận điều đó là đúng. Sau khi hoàn tất thủ tục, ông Gụ đã trở lại phòng khách sạn và những thông tin chính thức về vụ việc này sẽ được Trưởng ban Kiểm tra VFF báo cáo lại với thường trực VFF”, lãnh đạo VFF, khu vực phía Nam thông tin.
 Ông Nguyễn Xuân Gụ cho rằng chỉ là sơ sót của mình là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng.
Trước đó, khuya 24/5, PC45 phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành của UBND quận 1 kiểm tra hành chính tại một khách sạn nằm trên đường Mạc Đỉnh Chi (phường Bến Nghé, quận 1) thì phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ ở cùng phòng với chị H.N.N.Th (24 tuổi, ngụ huyện Củ Chi). Thời điểm kiểm tra, cả 2 đang say ngủ, phải đánh thức dậy.
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định, ông Gụ sử dụng giấy tờ tùy thân đăng ký lưu trú; còn chị Th. không đăng ký lưu trú; khách sạn chưa ghi nhận thông tin của 2 người khách này vào sổ đăng ký lưu trú.
“Do cô gái không mang theo giấy tờ tùy thân nên Công an chỉ ghi nhận tên tuổi, nơi cư ngụ để lập biên bản hồ sơ vụ việc. Sau đó cả 2 đã được mời về trụ sở Công an để làm việc”, một nguồn tin cho biết.
Trước sự việc trên, ông Gụ cho biết đây chỉ là sơ sót của mình là không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại quầy lễ tân khách sạn cho người phụ nữ đi cùng.
Được biết, ông Nguyễn Xuân Gụ sẽ tiếp tục tranh cử chức danh Phó Chủ tịch VFF tại Đại hội khóa 8 sắp diễn ra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)