Người đàn ông bị kẻ lạ mặt đâm chết tại đám tang anh ruột

Google News

(Kiến Thức) - Đang thay mặt gia đình tiếp khách tại đám tang anh ruột, anh Nhẫn xảy ra mâu thuẫn với một người khách và bị đối tượng gọi đồng bọn dùng dao đâm chết.

Ngày 21/9, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận Bình Tân khẩn trương truy bắt nghi can đâm chết người tại đám tang xảy ra trên địa bàn khu phố 8, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Nạn nhân là anh Trần Minh Nhẫn (46 tuổi).
Trước đó, khuya 18/9, anh Nhẫn đang ngồi với nhóm bạn đến thắp hương viếng anh ruột của mình vừa qua đời tại nhà riêng ở phường Bình Trị Đông.
Gia đình đau đớn khi một lúc chịu cảnh tang tóc trước sự ra đi của 2 anh em anh Nhẫn. 
Trong lúc nói chuyện thì giữa anh Nhẫn với một thanh niên trong xóm ngồi cùng bàn xảy ra mâu thuẫn và người này lấy điện thoại ra gọi cho một người khác. Được một lúc, xuất hiện đối tượng lạ mặt, cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác, đội mũ lưỡi trai đi xe SH đến rồi bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm chém loạn xạ khiến nhiều người hoảng loạn, cầm ghế chống đỡ. Anh Nhẫn bị người này đâm trúng ngực trái, gục tại chỗ.
Ngay sau đó, người nhà đưa anh Nhẫn vào Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.
Gây án xong, kẻ sát nhân bỏ xe máy rồi chạy khỏi hiện trường. Công an địa phương nhanh chóng có mặt đưa xe máy và nam thanh niên có liên quan về trụ sở lấy lời khai.
Được biết, anh Nhẫn làm nghề thợ hồ có vợ và 3 con nhỏ, cuộc sống gia đình khó khăn.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)