Nam thanh niên ngồi nghe nhạc rồi lao vào xe tải tự tử

Google News

Sự việc nam thanh niên lao vào xe tải tự tử xảy ra vào ngày 18/2, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), khiến nhiều người hãi hùng.

Theo một số người trực tiếp chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên họ thấy thanh niên này dựng chiếc xe gắn máy ở bên đường cùng một túi xách, ngồi trên xe nghe nhạc bằng điện thoại.
Khi chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 49C-068…chạy tới vị trí trên thì bất ngờ nam thanh niên ngồi thấp xuống đất, lao ra ngoài đường, lao vào xe tải để tự tử.
Nam thanh nien ngoi nghe nhac roi lao vao xe tai tu tu
 Hiện trường vụ tự tử
Nạn nhân bị xe tải cán qua nên đã tử vong ngay tại chỗ. Tại hiện trường vụ tự tử, chiếc xe tải vẫn đi đúng làn đường, dừng cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 3m, không có dấu vết thắng gấp.
Nhận được thông tin, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác nghiệp vụ, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Một người chứng kiến từ đầu sự việc cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tự tử, chiếc điện thoại của nạn nhân vẫn mở nhạc. Khi mọi người tìm kiếm số điện thoại của người nhà để gọi báo tin thì chiếc điện thoại này đã hết tiền, họ phải mua thẻ nạp tiền để tìm cách liên lạc với người nhà nạn nhân.
Thi thể người đàn ông này sau đó đã được chuyển lên nhà xác của bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.
Theo Kim Ngân/ CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)