Loạt khách sạn ở Nha Trang vi phạm PCCC ngang nhiên hoạt động

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng Khánh Hòa cho hay, các khách sạn ở Nha Trang vi phạm PCCC gồm Euro Star, Sun City, B&B, Dubai và Venue chỉ được phép hoạt động trở lại khi khắc phục các thiếu sót về PCCC.

Sáng nay 19/7, liên quan đến nhiều khách sạn ở Nha Trang vi phạm PCCC, thông tin với PV Kiến Thức, Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa xác nhận, cơ quan này vừa ban hành quyết định đình chỉ hoạt động 5 khách sạn tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vì các khách sạn này không đảm bảo, thực hiện các quy định về PCCC.
Loat khach san o Nha Trang vi pham PCCC ngang nhien hoat dong
  Euro Star, một trong hàng loạt khách sạn không đảm bảo, thực hiện các quy định về PCCC ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa bị đình chỉ hoạt động.
“Các khách sạn vi phạm PCCC bị đình chỉ hoạt động gồm Euro Star, Sun City, B&B, Dubai, Venue và chỉ được phép hoạt động trở lại khi khắc phục các thiếu sót quy định về PCCC để được nghiệm thu”, đại diện Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa thông tin.
Theo thông tin PV có được, từ tháng 10/2017 đến nay, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện và xử lý hơn 30 khách sạn không đảm bảo điều kiện kinh doanh du lịch, trong đó có hàng loạt khách sạn vi phạm nghiêm trọng các quy định về PCCC nhưng vẫn liều lĩnh hoạt động, bất chấp đe dọa đến tính mạng và sự an toàn của du khách.
Loat khach san o Nha Trang vi pham PCCC ngang nhien hoat dong-Hinh-2
Khách sạn Bavico international (thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) không đủ điều kiện kinh doanh nhưng vẫn hoạt động.  
“Tôi và người thân mỗi lần đi du lịch Nha Trang đều nghỉ ở khách sạn Sun City. Mới đây nghe nhà chức trách địa phương thông tin về vi phạm của khách sạn này và nhiều khách sạn khác về PCCC khiến chúng tôi toát mồ hôi vì hoảng sợ. Nếu có sự cố gì xảy ra chắc khó thoát chết”, anh Nam, một du khách TPHCM bày tỏ.
Được biết, UBND tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục giao Cảnh sát PCCC kiểm tra, hướng dẫn các cơ sở khắc phục các thiếu sót quy định về PCCC để được nghiệm thu và phục hồi hoạt động; giao Sở Tư pháp phối hợp với các ban ngành tham mưu cho UBND tỉnh biện pháp xử lý dứt điểm đối với các trường hợp đã bị cơ quan chức năng đình chỉ nhưng vẫn hoạt động.
Khánh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)