Hải Phòng: Karaoke Diệu Linh “điếc không sợ súng” vẫn lén lút đón khách

Google News

(Kiến Thức) - Bất chấp lệnh cấm tạm dừng hoạt động phòng chống dịch COVID-19, cơ sở kinh doanh karaoke Diệu Linh, Hải Phòng vẫn cố tình mở cửa hoạt động, đón và phục vụ khách bình thường.

Chiều ngày 21/8, Công an TP Hải Phòng cho biết, Phòng PA03 - Công an thành phố phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tiến hành kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh karaoke trên địa bàn các quận Đồ Sơn, Dương Kinh và huyện Kiến Thụy.
Thời điểm kiểm tra, đoàn chức năng phát hiện cơ sở kinh doanh karaoke Diệu Linh ở 463 Mạc Đăng Doanh (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) vẫn cố tình mở cửa hoạt động, đón và phục vụ khách bình thường.
Hai Phong: Karaoke Dieu Linh “diec khong so sung” van len lut don khach
 Karaoke Diệu Linh vẫn lén lút hoạt động.
Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở có 2 phòng hát, trong đó 1 phòng có 4 khách, bao gồm 2 khách nữ và 2 khách nam. Trong quá trình Đoàn kiểm tra làm việc, tiếp tục có 6 khách đến, phát hiện lực lượng chức năng, các trường hợp này bỏ đi.
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, mời chủ cơ sở kinh doanh xuất trình các thủ tục hành chính pháp lý liên quan.
Chủ cơ sở là bà Hoàng Thị Huyền chưa xuất trình được các thủ tục hành chính pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh karaoke.
Hai Phong: Karaoke Dieu Linh “diec khong so sung” van len lut don khach-Hinh-2
 Một phòng hát có 4 khách, bao gồm 2 khách nữ và 2 khách nam. Ảnh: Haiphong.gov.vn
Đoàn Kiểm tra đã yêu cầu cơ sở dừng ngay hoạt động kinh doanh, tạm giữ 1 đầu Vietktv là tang vật trong hoạt động kinh doanh karaoke. Hiện các cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành các thủ tục và xử lý vụ việc theo quy định.
Trước đó, tại văn bản số 4931/UBND-VX ngày 5/8/2020 về việc tiếp tục các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới, UBND thành phố Hải Phòng yêu cầu, từ ngày 5/8/2020, tạm dừng hoạt động dịch vụ karaoke, vũ trường trên địa bàn thành phố cho đến khi có chỉ đạo tiếp theo của thành phố; kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm với hình thức cao nhất theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thanh niên cứng đâm chết chủ quán Karaoke để thể hiện bản lĩnh

Nguồn: ANTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)