Đang nằm cấp cứu, vẫn hỗn chiến náo loạn bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân của một vụ hỗn chiến gây náo loạn ở khoa cấp cứu của Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân của một vụ hỗn chiến đánh nhau gây náo loạn ở khoa cấp cứu của Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Tien Giang: Dang nam cap cuu, van hon chien nao loan benh vien
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến-Ảnh:Trường Sơn 

Theo thông tin ban đầu, tối 30/8,  nhóm của Phan Minh Tân ( 22 tuổi) và Nguyễn Hồ Nhật Khánh (21 tuổi, cùng ngụ thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) có xảy ra mâu thuẫn cá nhân về chuyện tiền bạc với một nhóm nam thanh niên khác ở huyện Chợ Gạo .

Trong lúc nói chuyện nhóm của nhóm đối tượng trên bất ngờ dùng hung khí đâm Tân và Khánh gây thương tích. Sau đó, Tân và Khánh được những người tên Lâm, Nhựt và Đạt (hiện chưa rõ danh tính và địa chỉ) đưa vào Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo để cấp cứu điều trị. 

Đến 23h cùng ngày, Tân và Khánh tiếp được đưa đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang. Tại đây, Nhựt, Đạt có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi và đánh Lâm. 

Thấy vậy, Tân dù đang bị thương đang được bác sĩ chăm sóc đứng dậy bất ngờ lấy kéo cắt thuốc của bác sĩ đâm Nhựt gây thương tích. 

Sự việc đã làm náo loạn tại khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang và làm ảnh hưởng đến quá trình cấp cứu và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân khác tại đây. 

Nhận tin báo, Công an thành phố Mỹ Tho đã huy động nhiều cảnh sát đến khống chế không để tình hình phức tạp thêm. 

Hiện công an tỉnh Tiền Giang cũng đã triệu tập một số đối tượng có liên quan đến đẻ phục vụ cho công tác điều tra. Công an cũng đã chỉ đạo các trinh sát hình sự tập trung truy bắt các đối tượng còn lại.

Trường Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)