Đà Nẵng thông tin chính thức vụ 2 người chết nghi do ngộ độc

Google News

Tối 16/9, Sở TT&TT Đà Nẵng cho biết, trước mắt, UBND TP Đà Nẵng đã hỗ trợ mỗi nạn nhân trong vụ việc 2 người chết, 1 người nhập viện nghi do ngộ độc 5 triệu đồng, đồng thời, toàn bộ chi phí điều trị của các nạn nhân do TP hỗ trợ.

Da Nang thong tin chinh thuc vu 2 nguoi chet nghi do ngo doc
 Bệnh nhân nam hiện đang được điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng
Theo đó, liên quan đến vụ việc 2 người chết nghi do ngộ độc, khoảng 8h sáng cùng ngày, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố sinh năm 1989, người mẹ sinh năm 1990 và người con trai sinh năm 2014.
Khi Bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh.
Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời. Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, Bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo thành phố gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân đồng thời trước mắt hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, toàn bộ chi phí điều trị do thành phố hỗ trợ.
Cùng với đó, UBND TP Đà Nẵng cũng chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương tập trung thực hiện việc chăm sóc y tế, tiếp tục điều trị tích cực đối với người bố, đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, cả gia đình 3 người đều lưu trú tại một khách sạn trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà). Tối 15/9, ba người ra ngoài ăn khuya, không dùng thức ăn tại khách sạn này. Danh tính nữ nạn nhân tử vong là V.T.N.M., nam bệnh nhân là Đ.N.V., cùng quê ở Nghệ An. Cháu nhỏ tử vong là con của hai người trên.
Theo Thanh Trần/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)