Cụ ông 71 tuổi nhiều lần giở trò đồi bại với 2 bé gái 8 tuổi

Google News

Quán nhiều lần dụ dỗ 2 bé gái 8 tuổi là cháu D. và cháu M. và thực hiện hành vi giao cấu đối với 2 cháu bé này. Xong việc, Quán đưa tiền cho 2 cháu và cho về.

Ngày 21/6, lãnh đạo UBND xã Nà Hẩu (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cụ ông 71 tuổi nhiều lần giở trò đồi bại với 2 bé gái 8 tuổi.
Danh tính đối tượng được xác định là Thào Văn Quán (SN 1950, trú tại thôn Trung Tâm, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên). Các nạn nhân trong vụ việc là cháu L.T.D. và cháu L.T.M. (cùng sinh năm 2013, trú cùng địa phương) hàng xóm của Quán.
Vị lãnh đạo UBND xã Nà Hẩu cho biết thêm: "Hiện tại, công an xã đã hoàn thiện hồ sơ, bàn giao đối tượng Quán cho Công an huyện Văn Yên để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng".
Theo thông tin ban đầu, Thào Văn Quán là công dân sinh sống tại xã Nà Hẩu, chưa có tiền án tiền sự. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quán nhiều lần dụ dỗ 2 bé gái 8 tuổi là cháu D. và cháu M. và thực hiện hành vi giao cấu đối với 2 cháu bé này.
Cu ong 71 tuoi nhieu lan gio tro doi bai voi 2 be gai 8 tuoi
Ảnh minh họa. 
Thời gian gần đây, do phát hiện 2 cháu có thay đổi về tâm sinh lý nên gia đình đã gặng hỏi thì được các cháu cho biết về hành vi đồi bại của Quán. Sự việc sau đó được thông báo tới cơ quan chức năng.
Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã tiến hành triệu tập Thào Văn Quán để làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Quán khai nhận, khoảng đầu tháng 6, khi đối tượng đang làm cỏ tại bãi ngô gần nhà của gia đình thì thấy hai cháu D. và M. chơi gần đó.
Dục vọng nổi lên, Quán đã gọi cháu D. và M. đến và bảo nếu cho quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền. Sau đó, đối tượng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cả 2 cháu bé. Xong việc, Quán đưa tiền cho 2 cháu và cho về.
Đối tượng cũng khai nhận trước đó đã hai lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D. tại đồi thông gần nhà và tại nhà của mình. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đều cho cháu D. kẹo và dặn không được kể với ai.
Hiện vụ cụ ông 71 tuổi nhiều lần giở trò đồi bại với 2 bé gái 8 tuổi đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột 

Nguồn; Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)