Với chủ đề "Đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số", sự kiện trưng bày trực tiếp về các giải pháp được diễn ra từ ngày 9-11/6 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (TP HCM).
Khách hàng tham gia triển lãm. Triển lãm lần này có sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia...
Điểm đặc biệt là khách hàng có thể theo dõi triển lãm qua kênh trực tuyến (online), giúp các đơn vị mở rộng cơ hội tiếp cận nhằm tìm kiếm sản phẩm hay cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, kéo dài đến hết ngày 30/6.
Triển lãm là điểm hẹn thường niên để các đài phát thanh và truyền hình, đơn vị truyền thông, giải trí, phân phối nội dung và chương trình, nhà sản xuất, đơn vị tiền kỳ, hậu kỳ, nhà cung cấp dịch vụ liên quan có thể mua bán, trao đổi kịch bản, bản quyền phim, chương trình truyền hình...
Tại một gian hàng về giải pháp phòng học thông minh Indota - Hà Lan được trưng bày trong Triển lãm .
Ngoài ra, sự kiện còn giúp giới chuyên môn tiếp cận và trải nghiệm giải pháp truyền hình hiện đại toàn cầu, xu hướng chuyển đổi số.
(Nguồn: VTV24)