Video: Xem camera, cô gái sốc khi phát hiện cảnh tượng trong phòng ngủ

Google News

Xem camera, cô gái sốc nặng khi thấy một người đàn ông lạ mặt đột nhập vào phòng rồi thản nhiên lên giường nằm ngủ.

Terrified Caitlin Sullivan, 22 tuổi, đã vô cùng sợ hãi khi chiếc camera mà cô lắp đặt làm thiết bị theo dõi trẻ em đã cảnh báo cô về người lạ ở dưới chăn. May mắn thay, cô và cậu con trai 1 tuổi Kenvin lúc đó đang ở nhà một người bạn.

Người chăm sóc bán thời gian đến từ Sauchie, Clackmannanshire cho biết: "Camera được kết nối với điện thoại của tôi và cho tôi biết nếu có bất kỳ chuyển động nào. Vì vậy, khi nó kêu vo vo, tôi xem cảnh quay trực tiếp từ nhà mình và thấy chân của một người đàn ông thò ra cuối giường. Trái tim tôi gần như ngừng đập. Tôi đã khóa tất cả các cửa trước khi rời đi nhưng anh ta lại ngủ trên giường của tôi".

Video: Xem camera, co gai soc khi phat hien canh tuong trong phong ngu

Caitlin gọi cảnh sát rồi chạy về nhà để xem họ đưa người đàn ông nhếch nhác đó đi.

Cô nói: "Trán anh ấy đầy máu. Bên trong giống như hiện trường vụ án, với những vết máu trên thảm, bộ tản nhiệt. Thật đáng sợ".

Trong phòng khách, Caitlin tìm thấy một chiếc tuốc nơ vít mà cô cho rằng người đàn ông đã dùng để đột nhập qua cửa sổ. Tuy nhiên, cô cho biết, cảnh sát không có hành động chống lại anh ta.

"Tôi cảm thấy rất không an toàn và vô cùng thất vọng", Caitlin nói thêm.

Người phát ngôn của Cảnh sát Scotland cho biết: "Khoảng 9 giờ sáng Thứ Ba, ngày 29/8, các sĩ quan được gọi đến để báo cáo về một người nào đó đang ở trong một ngôi nhà tại Rosebank, Sauchie.

Không có tội phạm nào được xác định và người khiếu nại đã được nói chuyện. Cảnh sát không nhận được thêm khiếu nại hay báo cáo nào liên quan đến vụ việc này".

Xem video: "Xem camera, cô gái sốc nặng khi phát hiện cảnh tượng trong phòng ngủ"

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)