Video: Dại dột dùng tay vuốt ve hổ dữ, người đàn ông nhận kết đắng

Google News

Cố tình vuốt ve con hổ trong thời gian cho ăn, người đàn ông bất ngờ bị con thú cắn vào tay và không chịu buông.

 
Sự việc xảy ra tại một vườn thú tư nhân ở Periban, phía tây Mexico.
Trong clip, một nhân viên có tên José de Jesús đang cho tay qua hàng rào thép để gọi con hổ Bengal tới và vuốt ve nó. Con vật sau đó quay đầu lại, đi về phía người trông coi vườn thú và dùng chân trước đá vào hàng rào.
Điều bất ngờ là khi người đàn ông chạm vào cổ nó, tâm trạng của con hổ bất ngờ thay đổi, nó há miệng rồi cắn thẳng vào tay phải của Jesús. Quá đau đớn, Jesús đã hét lên nhưng con hổ vẫn không chịu buông tha.
Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã đề nghị cắt cụt cánh tay để cứu sống Jesús. Tuy nhiên, người đàn ông đã từ chối. Do bị biến chứng, Jesús đã tử vong vì một cơn đau tim.
Trong tự nhiên, hổ Bengal là động vật ăn thịt thuần túy. Chúng đi săn các loài động vật có kích thước từ trung bình tới lớn như lợn rừng, hươu đốm, nai, linh dương, bò tót, trâu rừng... Thông thường, hổ Bengal không dám tấn công voi và tê giác trưởng thành nhưng đôi khi điều đó cũng xảy ra.
Loài động vật này nằm trong danh mục động vật nguy cấp của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) với số lượng ngày càng sụt giảm. Môi trường sống của loài vật này đang trở nên hạn hẹp dần do sự xuất hiện của con người. Hiện nay, hổ Bengal chỉ tập trung ở những vùng rừng nhỏ tại Ấn Độ, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Myanmar.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)