Video: Bất ngờ gặp con vật khổng lồ trong đêm, tài xế hoảng sợ

Google News

Một cảnh tượng đáng sợ đã xảy ra khi một con voi hoang dã xuất hiện trên một con đường tối tăm tại tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan, làm một tài xế lái xe phải hoảng sợ.

Video: Bat ngo gap con vat khong lo trong dem, tai xe hoang so

Mới đây, Newsflare đăng tải đoạn video ra vào ngày 5/7 vừa qua, cho thấy một con voi khổng lồ đơn độc đang chắn đường và xuất hiện trước ánh sáng mạnh từ đèn pha xe ô tô. May mắn, sau đó con voi đã rời xa và quay trở lại khu rừng.

Tài xế Panon Manoping cho biết, đã ngay lập tức dừng xe khi phát hiện sự xuất hiện đột ngột của con voi. Ông tỏ ra rất hoang mang và bối rối khi phải đối mặt với con vật khổng lồ này một mình.

Ông Manoping nói: "Tôi đã được cảnh báo rằng có voi và thậm chí hổ xuất hiện trong khu vực này. Nhưng tôi không có nhiều sự lựa chọn, vì nếu không đi đường đó tôi sẽ phải đợi phà”.

Ông Manoping tiếp tục chia sẻ: "Con voi rất dễ thương và hiền lành khi đi trên đường cùng tôi”.

Theo ước tính tính đến năm 2023, Thái Lan có khoảng 3.084 - 3.500 con voi hoang dã. Số lượng voi hoang dã đã tăng trong những năm gần đây, tuy nhiên, con số này vẫn chỉ chiếm một phần nhỏ so với con số ước tính 300.000 con voi hoang dã sống ở Thái Lan vào đầu thế kỷ 20. Các mối đe dọa chính đối với voi hoang dã ở Thái Lan gồm mất môi trường sống do phá rừng, săn bắn trái phép và xung đột với hoạt động của con người.

Xem video: "Bất ngờ gặp con vật khổng lồ trong đêm tối khiến tài xế hoảng sợ".

 

Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)