Quán cà phê băng độc nhất vô nhị thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Trong quán cà phê băng ở Dubai, nhiệt độ trung bình luôn giữ ở mức âm 6 độ C và mọi vật dụng trong quán đều được làm bằng băng. 

Mời quý độc giả xem trailer chương trình:
"Chuyện Đông chuyện Tây" số 58 sẽ đưa quý khán giả tới quán cà phê băng tại Chillout, thuộc thành phố Dubai. Điểm đặc biệt ở đây chính là nhiệt độ trung bình tại quán luôn giữ ở mức âm 6 độ C và mọi vật dụng đều được làm bằng băng như bàn ghế, đồ trang trí, đèn, tách, ly.
Quan ca phe bang doc nhat vo nhi the gioi
 Khung cảnh bên trong quán cà phê băng ở Dubai.
Để giữ ấm cơ thể, mỗi thực khách khi vào quán đều được phát thêm đồ lông, mũ trùm kín. Đây là một quán cà phê nổi tiếng và đón tới 100 lượt khách tới thăm mỗi ngày.
Chúng ta cùng đến với kỷ lục Guiness với màn trượt nước “vô đối” của anh chàng sáng chế tài hoa Jim Hunt. Đường trượt nước dài 1.975ft (khoảng 600m) này nằm trong danh sách kỷ lục Guinness, lần đầu tiên được giới thiệu ở New Zealand trước khi đến với công viên giải trí ở Vernon, New Jersey, Hoa Kỳ.
Đường trượt này sử dụng tới 1.000 gallons nước trong một giờ đồng hồ và phải mất từ 2-3 ngày để thiết lập, hoàn thiện mọi công đoạn.
Chia sẻ về điều này, Hunt cho biết, mọi người khi tới chơi đường trượt nước chắc chắn sẽ có một kỷ niệm không thể nào quên. Các nhân viên của công viên giải trí là những người đầu tiên thử nghiệm đường trượt độc đáo này. Tuy nhiên, đường trượt vẫn cần được cải thiện trước khi chính thức mở cửa vào năm 2016.
Quan ca phe bang doc nhat vo nhi the gioi-Hinh-2
 Đường trượt nước dài 600m tại New Jersey, Hoa Kỳ.
Nước Mỹ luôn nổi tiếng với những món ăn nhanh độc đáo và những kỷ lục khó tin, lần này cũng không phải ngoại lệ. Cứ đến Ngày Độc lập, 4/7, những người Mỹ yêu thích ăn bánh kẹp xúc xích (hot dog) từ nhiều nước trên thế giới lại tập trung tại đảo Coney, thành phố New York để tham gia cuộc thi “Vô địch ăn bánh hot dog quốc tế Nathan”. Năm nay, điều bất ngờ đã xảy ra khi Joey Chestnut - người đã 8 lần đoạt chức vô địch – bị đánh bại bởi thành tích phi thường của Matt Stonie khi ăn hết 62 chiếc bánh mì kẹp xúc xích chỉ trong vòng... 10 phút.
Quan ca phe bang doc nhat vo nhi the gioi-Hinh-3
 Những chiếc xúc xích được ban tổ chức chuẩn bị cho cuộc thi "Ăn bánh hotdog" thường niên toàn nước Mỹ.
Cuối cùng, kết thúc chuyến du lịch số 58 của "Chuyện Đông chuyện Tây" lần này, chúng ta cùng đến với câu chuyện thú vị về quan niệm cái đẹp. Ý tưởng để Em Ford thực hiện video "You Look Disgusting" đến từ việc vài tháng trước, cô đăng tải một vài video quay cận cảnh gương mặt mộc của mình với làn da nổi mụn.
Sau khi chia sẻ diện mạo thật 100% không qua make up, chỉnh sửa của mình, Em Ford đã nhận phải vô số bình luận đầy ác ý và miệt thị của cư dân mạng, kèm theo đó cũng không thiếu những bình luận mang nội dung cầu cứu từ những cô gái cũng đang phải vật vã chung sống với làn da mụn. Tất cả những bình luận đó đều được blogger làm đẹp này đưa vào video "You Look Disgusting" một cách chân thực và vô cùng xúc động.
Quan ca phe bang doc nhat vo nhi the gioi-Hinh-4
 Khuôn mặt gây bất ngờ của cô nàng Em Ford trước và sau trang điểm.
Qua video này, Em Ford muốn mỗi cá nhân hãy ngừng chạy theo và so sánh bản thân với những chuẩn mực sắc đẹp phi thực tế đồng thời gửi gắm thông điệp vô cùng ý nghĩa rằng "Bạn luôn xinh đẹp. Đừng để bất cứ ai nói khác đi điều đó, ngay cả chính bản thân bạn".
Mời các bạn cùng vòng quanh thế giới trong "Chuyện đông chuyện Tây" số 58 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) – Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 thứ Tư (12/8/2015)
- Phát lại: 9h00 thứ Năm (13/8/2015) & 15h00 thứ Sáu (14/8/2015)
Linh Nga

Bình luận(0)