Clip: Máy bay bất ngờ lao xuống đất trong bữa tiệc tiết lộ giới tính

Google News

Một bữa tiệc thông báo tin vui của một cặp vợ chồng ở San Pedro, Sinaloa, Mexico, đã trở thành bi kịch khi người phi công trình diễn máy bay thiệt mạng.

Mô tả video

Đoạn phim cho thấy một cặp đôi đang mỉm cười và nắm tay nhau trước tấm biển có dòng chữ: "Oh Baby".

Sau đó, một chiếc máy bay hạng nhẹ xuất hiện, nó nhả khói hồng để báo hiệu cặp vợ chồng đến từ San Pedro, Mexico đang có một bé gái. Nhưng bi kịch ập đến khi phi công kéo chiếc máy bay Piper PA-25-235 Pawnee lên trên và cánh trái đột ngột bị gãy.

Tuy nhiên, những người tham dự sự kiện dường như không biết gì về vụ tai nạn và họ vẫn tiếp tục ăn mừng việc tiết lộ giới tính.

Sau đó, một số khách khứa bắt đầu trở nên hoảng loạn trước những gì mà họ chứng kiến. Lực lượng cấp cứu nhanh chóng được gọi tới hiện trường vụ tai nạn.

Luis Ángel N. (32 tuổi), người phi công điều khiển chiếc máy bay đã được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ không thể cứu chữa cho anh vì vết thương quá nặng. Sau khi được chia sẻ lên mạng, sự việc này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi xung quanh những bữa tiệc thông báo giới tính của thai nhi thường được tổ chức bởi giới nhà giàu.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)