Clip: “Lạnh gáy” cảnh bắt trăn khổng lồ đâm thủng mái nhà dân

Google News

Hai con trăn khổng lồ đã đâm xuyên qua tấm thạch cao sau khi chúng được phát hiện đang giao phối trong nhà của một gia đình ở Malaysia

Theo Newsflare, người dân nghe thấy tiếng kẽo kẹt trên dầm gỗ tại ngôi nhà ở bang Pahang, Malaysia, vào ngày 12/2. Ngay lập tức chủ nhà đi kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện đuôi rắn rất "khủng" nhô ra khỏi lỗ trên trần nhà.

Thấy trăn khổng lồ xuất hiện chủ nhà sợ hãi bỏ chạy. Sau đó, 8 nhân viên cứu hộ động vật hoang dã từ trạm cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường để bắt những con trăn.

 

Hai con trăn khổng lồ đâm xuyên trần nhà khi giao phối tại nhà một gia đình ở Malaysia.


Đoạn clip ngắn cho thấy những con rắn quấn vào nhau trong khi lực lượng cứu hộ kéo chúng ra khỏi trần nhà bằng một cây sào. Mặc dù đội cứu hộ cố gắng đưa trăn xuống nhưng nó cố bám vào mái nhà.

Ông bố Som-chủ nhà bàng hoàng kể lại: “Tôi đang nói chuyện với con gái ở phòng khác thì nghe thấy tiếng vật gì đó rơi xuống từ mái nhà. Tôi đã nổi da gà sau khi nhìn thấy cái đuôi. Tôi ngay lập tức báo cáo với các nhân viên cứu hộ"

Tổng trọng lượng của con trăn lên tới hơn 50kg, trong đó một con nặng 32kg và con còn lại 25kg nên trần nhà đã bị sập. Anh Som sẽ sửa nhà thì mới ở được.

Sau 1 giờ sơ tán người trong gia đình. Hai con trăn khổng lồ đã được lôi ra khỏi nhà. Rất may không ai bị thương.

Quan chức dân phòng khu vực Bentong, Leftenan Azizah Husain, cho biết: "Sau khi giải cứu, chúng tôi sẽ thả hai con rắn này ở một nơi an toàn. Người cẩn thận vì mùa hè đã gần đến những con trăn thường hay tìm đến những nơi mát mẻ hơn."

Bà cũng kêu gọi người dân báo ngay cho chính quyền nếu phát hiện động vật hoang dã trong nhà. Cô nói thêm: "Việc xử lý động vật hoang dã bởi một nhóm có kinh nghiệm sẽ giảm thiểu rủi ro." 

 

Theo Trúc Chi /Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)