Clip: Hốt hoảng phát hiện trăn khủng 30kg treo mình tìm mồi ngoài cửa lớp

Google News

Con trăn lớn ẩn nấp ngoài cửa lớp học rình mồi khiến cho các giáo viên và học sinh được một phen hốt hoảng.

Con trăn dài 3m cuộn tròn trên cửa lớp học gây ra một cú sốc mạnh cho các học sinh ở Nakhon Nayok, Thái Lan hôm 4/8 vừa qua. Theo giáo viên Chatchai Suwan, con trăn lớn đến mức có thể giết chết bất cứ học sinh nào nếu nó bò xuống.
Suwan gọi đội cứu hộ ngay lập tức để họ giúp đỡ do lo ngại con vật có thể gây hại. Ông cho biết con trăn có thể đang tìm thức ăn trong tòa nhà và nhắm vào những con chim trên mái. Đội cứu hộ nhanh chóng tới nơi với đồ bảo hộ và gậy chuyên dụng.

Clip: Hốt hoảng phát hiện trăn khủng 30kg treo mình tìm mồi ngoài cửa lớp.

Con trăn hung dữ tìm cách trốn xuống hồ nước trước tòa nhà khi các nhân viên cứu hộ kéo nó xuống. Nó bất động dưới bể suốt 30 phút trước khi ngoi lên lần nữa. Đội cứu hộ phát hiện con trăn nhô đầu lên và dùng gậy chuyên dụng nhanh chóng kéo nó khỏi mặt nước.
Con trăn nặng 30kg được cho vào bao tải để thả về nơi hoang dã sau đó.
Họ trăn (Pythonidae) không có nọc độc, là động vật bản địa ở châu Á, châu Phi và Australia. Màu sắc và kích thước của các loài trăn rất đa dạng, dựa vào môi trường sống và nhu cầu ngụy trang mà da của chúng có thể có màu xanh đậm, lốm đốm hoặc xanh lá.
Con mồi của chúng cũng rất đa dạng. Những loài trăn nhỏ chủ yếu ăn động vật gặm nhấm, thằn lằn và chim trong khi loài kích thước lớn có thể ăn khỉ, linh dương, lợn, chuột túi.
Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)