Slim V mang theo nón lá đi trình diễn tại Asia Song Festival

Google News

(Kiến Thức) - Hành lý tới Asia Song Festival (Hàn Quốc) của Slim V có món đồ đặc biệt đó là chiếc nón lá, được anh xách tay rất cẩn trọng.

Với việc mang theo nón lá đi tham dự Asia Song Festival, có thể dễ dàng đoán ra ý đồ của nhà sản xuất âm nhạc trẻ về mong muốn được quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Festival âm nhạc diễn ra tại Busan (Hàn Quốc), ngày 8/10.
Mặc dù có phần lo ngại về trận bão lớn tại Busan đã gây thiệt hại khá nhiều cho thành phố xinh đẹp này, nhưng Slim V cho hay, thời tiết tại Hàn Quốc rất thuận lợi, nắng đẹp, anh có thời gian để thảnh thơi dạo trên những con phố đẹp lộng lẫy của Busan. Hiện, mọi công tác tổ chức cho Asia Song Festival của ban tổ chức đã hoàn thiện. Slim V cũng được đối tác Hàn Quốc đón tiếp chu đáo, nhiệt tình.
Slim V mang theo non la di trinh dien tai Asia Song Festival
 Slim V mang theo nón lá đi tham dự Asia Song Festival tại Hàn Quốc. (Ảnh Hà Quân)
Slim V mang theo non la di trinh dien tai Asia Song Festival-Hinh-2
 (Ảnh Hà Quân)
Không chỉ chia sẻ hình ảnh mới, Slim V cũng đồng thời tiết lộ một đoạn nhạc mang âm hưởng dân gian mà anh sẽ trình diễn tại Festival. Slim V cho biết, anh sẽ có màn xuất hiện đặc biệt, rất Việt Nam để quảng bá hình ảnh Việt với bạn bè quốc tế. Trong phần biểu diễn này, Slim V sẽ mang đến bản hit vừa ra mắt của anh "Dance again". Đêm 8/10, Slim V sẽ có màn trình diễn cùng các DJ hàng đầu châu Á và anh tự tin, âm hưởng dân gian của mình trong set nhạc sẽ là nét độc đáo đặc biệt của đêm trình diễn.
Slim V mang theo non la di trinh dien tai Asia Song Festival-Hinh-3
 Slim V chụp ảnh tự sướng cùng fan. (Ảnh Hà Quân)
Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc Pop châu Á do Bộ Văn hoá và du lịch Hàn Quốc tổ chức từ năm 2004, được diễn ra hằng năm tại Hàn Quốc. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng.
Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival. Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009 và để lại ấn tượng lớn. Như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh chính là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival. Tuy nhiên, trong lĩnh vực DJ, Slim V lại là lựa chọn đầu tiên. Anh sẽ chơi nhạc cùng các DJ đình đám của châu Á như Super Bee, Basik, Inside Core, Jun Coco, Maximite…
Mùa Asia Song Festival 2016 được tổ chức trong 3 ngày 7,8,9/10 tại Busan Hàn Quốc, trong đó ngày 7 và 9/10 là 2 đêm chuyên biểu diễn nhạc Pop dành cho ca sĩ hàng đầu đến từ châu Á, còn ngày 8/10 là một đêm nhạc EDM & Hiphop được trình diễn bởi các DJ/Producer hàng đầu châu Á.
Slim V mang theo non la di trinh dien tai Asia Song Festival-Hinh-4
 Slim V cũng là DJ Việt đầu tiên xuất hiện tại Asia Song Festival. (Ảnh Hà Quân)
Theo tiết lộ của Slim V, anh sẽ chơi một set nhạc 45 phút nằm trong phần biểu diễn chính của chương trình. Đặc biệt, Slim V sẽ trình diễn set nhạc EDM trong đó anh sẽ đưa âm nhạc Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Slim V chia sẻ, anh rất tự hào về điều này, bởi đây là cơ hội ít ỏi có thể chơi nhạc Việt trong một sự kiện quốc tế lớn. Slim V cũng cho rằng, nhạc Việt rất hay, người làm âm nhạc Việt Nam cũng rất tài năng, tiếc rằng chưa được cọ xát nhiều trong môi trường thế giới. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội để Slim V quyết tâm chinh phục bạn bè quốc tế, khiến họ phải ngạc nhiên và có những ghi nhận thậm chí là dành tình cảm yêu thích với nhạc Việt.
>>> Một phần nhạc mang âm hưởng dân gian của Slim V mang tới Hàn Quốc:

Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)