Minh Béo và điều mong mỏi nhất nhưng chưa kịp làm

Google News

Trước những lần phủ nhận thẳng thừng trong phiên luận tội, đủ thấy Minh Béo đang rất mong mỏi được đối chất chứng minh.

Viên cảnh sát gài bẫy
Khoảng 10h30 sáng 13/5 (giờ California, Mỹ; tương đương rạng sáng 14/5 giờ Việt Nam), diễn viên hài Minh Béo đã có mặt ở phiên điều đình (pre trial), diễn ra ở Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster.
Đây là lần thứ hai nam diễn viên hầu tòa. Minh được di chuyển bằng xe buýt cùng các phạm nhân từ nhà tù Theo Lacy đến tòa. Phiên tòa đón nhận nhiều sự quan tâm, và đặc biệt là nỗi áp lực lớn của Minh Béo.
Tuy nhiên thông tin nam diễn viên bất ngờ đổi luật sư vào giờ chót, cụ thể chuyển từ ông Đỗ Phủ sang bà Mia Yamamoto. Vì thế phiên tòa đành phải hoãn lại đến ngày 27/5.
Vì lẽ đó mà điều mong mỏi nhất của anh ngày hôm đó vẫn chưa được thực hiện - đó là được trực tiếp đối chất với viên cảnh sát đã gài bẫy mình.
Minh Beo va dieu mong moi nhat nhung chua kip lam
Diễn viên Minh Béo. 
Kể từ khi bị bắt từ cuối tháng 3 đến nay 20/5, dù đã có không ít những cuộc tiếp xúc với người thân, bạn bè đến thăm.
Đặc biệt trải qua 2 phiên tòa, song cơ hội để Minh Béo nói ra điều ẩn ức bấy lâu vẫn chưa có - đó là việc được đối diện trực tiếp với viên cảnh sát đã đóng giả cậu bé "bẫy" anh.
Chỉ khi đối chất với họ, Minh mới có thể hiểu rõ ràng hơn chuyện gì đang xảy ra với mình và mức độ xác thực của bằng chứng đó ra sao. Song, điều đó vẫn chưa được thực hiện.
Cạo đầu cầu nguyện
Xuất hiện ở buổi điều trần "hụt" vừa rồi, cùng với những hình ảnh phát tán trên các phương tiện có thể thấy rõ Minh Béo gầy sút trầm trọng. Hiện tại anh cũng cạo trọc đầu chứ không để tóc như trước nữa.
Minh Beo va dieu mong moi nhat nhung chua kip lam-Hinh-2
 
Và được biết việc cạo đầu này do ý nguyện của Minh Béo chứ không phải quy định của nhà tù. Một số nguồn tin cho hay, Minh Béo cạo đầu là để cầu nguyện.
Minh Béo xuất hiện nhanh chóng để nghe thông báo tòa chấp nhận việc anh thay đổi luật sư biện hộ. Sau đó, bà Mia Yamamoto - luật sư mới của nam diễn viên - đã đề nghị tòa dời phiên điều đình tiếp theo là vào ngày 27/5 để bà có thêm thời gian thu thập chứng cứ quanh vụ án cũng như trao đổi với thân chủ.
Nói thêm về tâm trạng lúc đó của Minh, Luật sư Đỗ Phủ chia sẻ với báo chí cho biết nam diễn viên có vẻ hoang mang, không hiểu khi tòa nhắc tới chữ bail (tiền tại ngoại hầu tra) tưởng rằng được xử luôn, nhưng sau khi ra xe về trở lại nhà giam mới biết sẽ được xử sau.
Theo dự định thì chỉ còn 1 tuần nữa, tức ngày 27/5 Minh Béo sẽ chính thức có mặt tại phiên điều trần và có thể được trực tiếp làm việc với bên cảnh sát đã gài bẫy anh. Tòa chấp thuận đề nghị này.
Phiên xử sơ thẩm vẫn được giữ nguyên như ấn định ban đầu là vào ngày 10/6.
>>> Xem hài kịch "Chết chắc rồi" của Minh Béo và Hoài Linh (nguồn YouTube):
Theo Phụ nữ OL

Bình luận(0)