Lộ ảnh ôm ấp "tố cáo" Khôi Trần hẹn hò Thảo Trang?

Google News

Giữa ồn ào ly hôn Phan Thanh Bình, hình ảnh diễn viên Thảo Trang thân mật cùng người đàn ông lạ khiến nhiều người tò mò. 

Theo đó, trong hình ảnh vừa được "cư dân mạng" chia sẻ, vào một ngày cuối tháng 8/2015, diễn viên Thảo Trang đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô ôm chặt, choàng tay qua cổ một người đàn ông lạ mặt kèm theo đó là lời chia sẻ ẩn ý:
"Giờ em đã biết được rằng ước muốn của người sẽ không bên em suốt đời. Và em sẽ mãi là người đến sau, yêu anh mà thôi thì xin anh hãy cho em rời xa. Và rồi anh sẽ quên em nhẹ nhàng. Chút tiếc nuối rồi người cũng qua... Hãy để em ra đi...".
Lo anh om ap to cao Khoi Tran hen ho Thao Trang
 Hình ảnh Thảo Trang ôm chặt người đàn ông lạ mặt khiến dư luận tò mò.
Vào thời điểm đó, nhiều người tưởng rằng người đàn ông trong ảnh chính là Phan Thanh Bình và thông tin hôn nhân lục đục vẫn chưa lộ ra ngoài. Chỉ đến hiện tại, khi thông tin cả hai ký đơn ly hôn đã bị lộ thì nhiều khán giả mới phát hiện ra sự trùng hợp này. Người đàn ông lạ mặt trong bức ảnh trên cũng được cộng đồng mạng "truy tìm".
Sự thật bất ngờ đã được hé lộ khi trong một bức ảnh khác, qua trang phục và mái tóc, chân dung của người đàn ông giấu mặt kia đã được hé lộ. Không ai khác đó chính là nam diễn viên Khôi Trần - người khá thân thiết với vợ chồng Thảo Trang.
Lo anh om ap to cao Khoi Tran hen ho Thao Trang-Hinh-2
 Chi tiết khăn quàng cổ màu đỏ và mái tóc đen chỉ đích danh người đàn ông này chính là Khôi Trần - bạn diễn thân thiết của Thảo Trang.
Đây là điều không quá bất ngờ bởi sau khi thông tin vợ chồng Thảo Trang ly hôn được đăng tải, Khôi Trần đã nhanh chóng trở thành tâm điểm gây sự chú ý, bị nghi là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này.
Lo anh om ap to cao Khoi Tran hen ho Thao Trang-Hinh-3
 
Đứng trước tin đồn không tốt trên, nam diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ trên một trang báo điện tử: “Trong giới, tôi chỉ chơi với một số người như Thảo Trang, anh Lý Hùng, các đạo diễn… Tính tôi già trước tuổi nên thích chơi với người lớn tuổi hơn mình”.
Anh cũng cho biết thêm: “Tôi và Trang quen nhau từ phim "Gió về cù lao" năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy”.
Hiện cả Thảo Trang và Khôi Trần đã lên tiếng nhưng Phan Thanh Bình vẫn giữ im lặng. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi cũng chưa được làm sáng tỏ khiến nhiều lời đồn thổi vẫn lan truyền.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)