Khánh Thi đau lòng loại Vũ Ngọc Anh khỏi Vip Dance 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 3 Vip Dance 2016, Khánh Thi nghẹn ngào khi phải đưa ra quyết định đầy khó khăn để trò cưng Vũ Ngọc Anh dừng bước.

Tối ngày 12/3, 10 thí sinh đến từ bốn đội đã có những màn trình diễn ấn tượng trong liveshow 3 Vip Dance 2016. Với đêm thi này, giám khảo kiêm huấn luyện viên Khánh Thi đã đưa ý tưởng áo dài và văn hóa ba miền của đất nước vào các bài nhảy của ba học trò.
Với thí sinh ST, anh hóa thân người nghệ sĩ già hồi tưởng về hình ảnh khi còn đứng trên sân khấu cải lương. Vũ Ngọc Anh hóa cô gái mặc áo dài tím mộng mơ và thể hiện những bước nhảy trên nền nhạc một ca khúc xứ Huế. Còn MLee lại mang đến hình ảnh cô gái Bắc bộ.
Do tổng số điểm của toàn đội thấp thứ hai trong liveshow 3 Vip Dance 2016 nên giám khảo Khánh Thi buộc phải để một học trò dừng bước. Trước khi đưa ra quyết định khó khăn này, “nữ hoàng dancesport” có những chia sẻ chân thành về từng học trò.
Khanh Thi dau long loai Vu Ngoc Anh khoi Vip Dance 2016
 Khánh Thi. 
Với MLee, Khánh Thi thương người học trò này vì MLee đã rất nỗ lực vượt hoàn cảnh khi gia cảnh khó khăn, bị bố mẹ bỏ rơi, ít fan. Còn đối với ST, Khánh Thi thích sự kiêu ngạo của nam thí sinh. Anh đã luôn mỉm cười dù “nữ hoàng dancesport” có khó tính đến đâu khi tập luyện. 
Trong khi đó, chia sẻ về Vũ Ngọc Anh, Khánh Thi đánh giá, cô là diễn viên tay ngang cũng không phải là vũ công chuyên nghiệp nhưng đến với cuộc thi Vũ Ngọc Anh đã quá hoàn hảo. Vì vậy, Khánh Thi đau lòng khi phải loại Vũ Ngọc Anh khỏi Vip Dance 2016.
Khanh Thi dau long loai Vu Ngoc Anh khoi Vip Dance 2016-Hinh-2
 Vũ Ngọc Anh. 
Khanh Thi dau long loai Vu Ngoc Anh khoi Vip Dance 2016-Hinh-3
 Đội Khánh Thi. 
Ngoài Ngọc Anh, thí sinh dừng bước liveshow 3 là Minh Trung thuộc đội giám khảo kiêm huấn luyện viên Trần Ly Ly. Trong đêm thi, nam thí sinh sinh đảm nhận cả những bước nhảy nam và nữ trong tiết mục hài hước với câu chuyện về cô phi tần giả ngây thơ để chiếm được tình cảm của vua.
Minh Trung rời Vip Dance 2016 đồng nghĩa với thí sinh Hồng Quế thuộc đội Trần Ly Ly được bước tiếp. Trong liveshow 3, với tiết mục thể hiện triết lý âm dương, Hồng Quế là một trong những thí sinh nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo.
Khanh Thi dau long loai Vu Ngoc Anh khoi Vip Dance 2016-Hinh-4
 Minh Trung (thứ hai từ trái sang) và Hồng Quế (thứ hai từ phải sang).
Đặc biệt, trong đêm thi này, Khánh My không chỉ nhận được số điểm quy đổi cao nhất từ ban giám khảo mà còn từ tin nhắn bình chọn của khán giả. Thí sinh đến từ đội Hồng Việt đã hóa thân nữ nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Em là bà nội của anh”.
Khanh Thi dau long loai Vu Ngoc Anh khoi Vip Dance 2016-Hinh-5
 Khánh My. 
Đánh giá tiết mục, giám khảo Khánh Thi cho biết Khánh My diễn xuất sắc, các động tác vai người già rất tốt. Nữ giám khảo thậm chí bày tỏ rất bái phục Khánh My. Tuy nhiên, Khánh Thi khuyên học trò của Hồng Việt cần trau chuốt khung dáng hơn.
Với việc 2 thí sinh Vũ Ngọc Anh và Minh Trung dừng bước, 8 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài trong liveshow tiếp theo.
Xem clip Vũ Ngọc Anh trong Vip Dance 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)