Hậu trường chụp ảnh cực độc của Nhã Phương - Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cực độc của Nhã Phương - Trường Giang trong hậu trường buổi thực hiện poster phim "49 ngày" mới được hé lộ mang đến nhiều thú vị.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường chụp hình poster phim "49 ngày": 
Thời gian gần đây, bộ phim “49 ngày” đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra poster chính thức cùng với đoạn clip hậu trường vô cùng hài hước của buổi chụp hình.
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang
Ảnh hậu trường của Nhã Phương - Trường Giang.
Trên poster chính thức, các nhân vật được thiết kế nửa hoạt hình nửa người thật với tông màu xanh tươi sáng. Ngoài hai nhân vật chính do Trường Giang - Nhã Phương thủ vai, còn có sự xuất hiện của năm nhân vật mới toanh gồm có ba con ma gồm: Lisa (Hoàng Phi), Như (Khả Như) và Thành (La Thành) cùng hai người câu cá do Hari Won và Ngô Kiến Huy đóng.
Tâm điểm của bức hình là cặp đôi nhân vật chính đang hốt hoảng chạy trốn khỏi sự truy đuổi của ba con ma. Thay vì thể hiện nỗi sợ hãi, gương mặt Trường Giang lại cho thấy sự đau khổ, hài hước. Trong khi đó, nét mặt của ba con ma lại dễ thương, đáng yêu, chứ không kinh dị.
Bên cạnh đó, khán giả còn tò mò vai trò của hai người câu cá. Hari Won tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, thích thú theo dõi màn rượt đuổi kì lạ còn Ngô Kiến Huy lại đang vụt cần câu cá như muốn bắt ba con ma. Theo đó, poster chính thức đã khẳng định phong cách hài hước sẽ là chủ đạo trong bộ phim “49 ngày” sẽ được ra rạp vào cuối tháng 8 năm nay.
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang-Hinh-2
 Poster chính thức phim "49 ngày"
Ngoài ra, dàn diễn viên của phim đã có những khoảnh khắc cực hài hước trong hậu trường buổi chụp hình. Được xem là “cây hài” của ê-kíp, Trường Giang luôn biết cách tạo không khí thoải mái để giúp bạn diễn Nhã Phương bớt căng thẳng. Cả hai đã thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng thực hiện nhiều động tác, biểu cảm da dạng khiến ê-kíp chụp hình thực sự hài lòng. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Hoàng Phi, Khả Như và La Thanh cũng làm tốt việc tái hiện nhân vật của mình trong bối cảnh studio.
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang-Hinh-3
 Trường Giang luôn biết cách tạo không khí thoải mái để giúp bạn diễn Nhã Phương bớt căng thẳng.
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang-Hinh-4
 Khả Như.
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang-Hinh-5
Hari Won.  
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang-Hinh-6
 Ngô Kiến Huy.
Hau truong chup anh cuc doc cua Nha Phuong Truong Giang-Hinh-7
  Hoàng Phi, Khả Như và La Thành.
Được biết, nội dung phim “49 ngày” kể về Đông (Trường Giang) - một chàng trai có số phận “đen như nhọ nồi” ngay từ lúc sinh ra. Quá chán chường khi liên tiếp gặp điều không may, Đông quyết định tử tự. Tuy nhiên, nguyện vọng chẳng những không thành mà anh còn bị ba con ma gồm: Lisa, Thành và Như bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. Cũng kể từ đó, những tình huống bi hài bắt đầu diễn ra và cuộc đời của Đông rẽ sang một hướng khác.
Bộ phim '49 ngày" dự kiến công chiếu vào ngày 28/8.
Thu Cúc

Bình luận(0)