Vừa ra tù lại lỡ chân quay về mái nhà xưa trong cơn say

Google News

Người đàn ông uống say bí tỉ, xiêu vẹo đi đến trại giam cũ xin ngủ nhờ, còn nói một câu làm ai nấy không nhịn nổi cười.

  
Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Người đàn ông tên Wang Mou mới được thả tự do cách đây khoảng một tháng. Tuy nhiên, Wang dường như vẫn còn lưu luyến với trại giam nên đã quay về thăm sau một đêm uống rượu say bí tỉ cùng các chiến hữu.
Vào lúc 6h30 hôm xảy ra sự việc, Wang ở trong trạng thái say khướt, vừa xuống xe ô tô liền xiêu vẹo đi đến trước cửa sở cảnh sát. Ngay sau đó, người đàn ông này gõ cửa và hét ầm lên: “Bạn ơi, mở cửa cho tôi vào ngủ nào”. Ngay sau đó, anh ta nói thêm một câu: "Bạn của tôi đâu rồi? Tôi muốn tìm họ".
Nghe tiếng Wang hét lớn bên ngoài, các sĩ quan công an nhanh chóng mở cửa kiểm tra. Cửa vừa mở ra, Wang đã lao thẳng vào bàn lễ tân của sở cảnh sát và lăn ra ngủ.
Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện nồng độ cồn trong cơ thể người đàn ông này cao tới 297mg/ 100ml. Wang sau đó đã bị cảnh sát tạm giam 3 tháng, đồng thời phạt hành chính 6.000 NDT (khoảng 21 triệu đồng).
Sự việc sau khi được chia sẽ đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng xử Trung. Nhiều người hài hước nhận định, Wang đúng là một người sống tình nghĩa, chịu cảnh tù tội quá lâu nên khi được thả tự do lại có phần bối rối, muốn lao ngay về “mái nhà xưa” để đoàn tụ với hội “anh em cây khế”.
Cư dân mạng xứ Trung trước đó từng được dịp bàn tán rôm rả khi một nam thanh niên đi cướp 70.000 đồng chỉ để được vào tù thư giãn đầu óc. Cụ thể, sự việc xảy ra tại một siêu thị ở Sơn Đông (Trung Quốc).
Nam thanh niên đi vào siêu thị, đứng ở quầy thu ngân và hét lớn: “Tôi là ăn cướp đây, mau đưa hết tiền đây cho tôi”. Nam thu ngân lúc đầu tưởng nam thanh niên đang đùa nhưng khi bị đe dọa đã lấy tờ 20 NDT (gần 70.000 đồng) đưa cho anh ta.
Ngay khi vừa cầm được tiền, nam thanh niên tiếp tục yêu cầu người thu ngân gọi điện báo cảnh sát. Nam thanh niên sau đó bình tĩnh ngồi lại siêu thị chờ cảnh sát đến bắt. Khi làm việc với cảnh sát, anh ta khai: “Ở nhà nhiễu sự quá nên tôi vào tù để thư giãn cho yên tĩnh lại chút”.
Theo Đinh Kim/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)