Video: Trộm chim trong lúc chưa tỉnh ngủ và cái kết đắng lòng

Google News

Vì sợ khổ chủ không nhận ra, tên trộm tốt bụng sẵn lòng giấu nhẹm tóc đi, khoe trọn gương mặt trước camera an ninh cho dễ nhìn! Hiếm lắm mới thấy ai đi ăn trộm lại "có tâm" thế này.

Phát hiện chú chim mình nuôi bị “nẫng” mất hôm 19/10, anh chủ Raizee Saad ở Telok Blangah (Singapore) càng thấy cuộc đời mông lung khi ngồi xem lại camera an ninh. Rõ ràng là trộm đấy, có ai mới 4 - 5h sáng đã đến nhà người lạ vơ cả lồng lẫn chim đi mất không? Nhưng chẳng biết vì quá tự tin về khả năng lẩn trốn hay đi ăn trộm lúc còn chưa tỉnh ngủ, tên đạo tặc này chỉ kéo áo khoác hoodie trắng lên che nửa mặt, sau đó thản nhiên đi vào cửa hàng của khổ chủ để lấy cắp. Nhìn quanh quất chán chê rồi, hắn mới túm lấy một cái lồng chim rồi nhanh chân lủi mất.

Clip trích xuất từ camera của Raizee.

Xem đến đây, ông chủ cửa hàng bắt đầu cảm giác mình bị lú lẫn. Sao lại có kẻ đi ăn trộm mà để lộ nửa mặt ra ngoài nhỉ? E là không ai biết mình đi làm đạo chích hay thực sự không biết sợ là gì? Thế nhưng, đến khi tên này quay lại lần nữa, anh mới dám khẳng định kẻ có vấn đề đích thị là hắn chứ không phải mình. Lần trộm đồ này, gương mặt của tên trộm hoàn toàn bại lộ trước ống kính camera, còn chuẩn hơn minh tinh chụp ảnh bìa tạp chí!
Trước đó, bàn tay vàng trong làng trộm cắp này đã từng 6 lần “thó” mất chim trong cửa hàng của Raizee, lần nào cũng khiến anh đau đầu không dứt vì mãi chẳng bắt được hắn. Ấy vậy mà lần này, anh lại quay được mặt tên trộm rõ mười mươi để giao nộp cho cảnh sát. Chắc hẳn không bao lâu nữa hai người sẽ có dịp hội ngộ trên tòa, sau khi cơ quan chức năng tóm được hắn.
Theo Thanh Vân / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)