Video: Đại bàng săn đuổi, dùng móng vuốt giết chó sói cực ngoạn mục

Google News

Từ trên cao, đại bàng lao xuống với tốc độ cực nhanh rồi nhanh chóng dùng móng vuốt chắc khỏe của mình khống chế chó sói.

 
Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.

Không chỉ thỏ, chim, hươu mà những con mồi cực lớn và nguy hiểm như chó sói cũng phải chịu khuất phục trước móng vuốt, khả năng không chiến tuyệt vời của loài sát thủ hoang mạc này.

Từ trên cao đại bàng vàng lao xuống bằng tốc độ kinh khủng rồi dùng móng vuốt chắc khỏe của mình tấn công con sói. Sau những chống cự yếu ớt thì con sói dường như nằm im chịu trận trước vuốt đại bàng.

Nổi tiếng là loài chim săn mồi đỉnh cao của bầu trời, chim đại bàng luôn là nỗi khiếp sợ tột cùng của nhiều loài động vật sinh sống trên không, trên cạn và dưới nước.

Sức mạnh "chúa tể bầu trời" của đại bàng thể hiện ở cặp mắt tinh anh, có thể "tia" thấy con mồi từ khoảng cách 3.000 mét. Tiếp đến là đôi cánh có khả năng sải đến vài mét và cử động bay tuyệt đỉnh. Với đôi cánh này, chúng có thể phi với tốc độ khủng khiếp để tóm gọn con mồi trong tích tắc.

Một trong những vũ khí đáng sợ nhất của đại bàng chính là cặp móng vuốt sắc nhọn trên đôi chân đầy mạnh mẽ.Chúng có thể siết vỡ sọ con mồi bằng cặp móng đầy hung dữ trước khi rỉa chết con mồi bằng cái mỏ không thể đáng sợ hơn.

Vận dụng triệt để các loại vũ khí được thiên nhiên ban tặng hoàn hảo, đại bàng thoải mái săn các loài động vật sống trên cây, trên cạn và dưới nước.

Theo Hải Vân/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)